Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

LỢI ÍCH CỦA VOICE PROMPTS

Lời nhắc bằng giọng nói là các tập lệnh được ghi lại được ghi lại bằng giọng nói của con người để “nhắc” hoặc hướng dẫn người gọi tới đích hoặc giao dịch mong muốn của họ. Lời nhắc bằng giọng nói là cách bạn chào hỏi khách hàng và người gọi, cả bên trong và bên ngoài, sẽ nghe và làm theo. Nói chung, các hệ thống điện thoại sẽ có lời nhắc IVR, Music on Hold và lời nhắc nói rằng không có, bận, chuyển cuộc gọi, thử lại, v.v. Những lời nhắc này giúp doanh nghiệp giúp người gọi trực tiếp rõ ràng và giao tiếp hiệu quả trong khi xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG  GIỌNG NÓI PROMPTS

  • Một lời nhắc giọng nói của con người được ghi lại tốt sẽ hướng dẫn người gọi đến đích mong muốn và cải thiện trải nghiệm giao tiếp cho cuộc gọi.
  • Khách hàng có thể dễ dàng có được những gì họ muốn trên điện thoại với lời nhắc thoại và do đó sự hài lòng của khách hàng gia tăng.
  • Nâng cao hình ảnh của công ty với những lời nhắc rõ ràng và chuyên nghiệp và để lại cho khách hàng ấn tượng tốt về công ty.

THỰC TIỄN TỐT NHẤT CHO LỜI NHẮC THOẠI

  • Cân nhắc sử dụng lời nhắc bằng giọng nói cho các trường hợp như lời chào (IVR), Nhạc chờ và thông báo để tương tác hiệu quả với khách hàng của bạn.
  • Tạo lời nhắc bằng giọng nói tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn vì lời nhắc mặc định trong hệ thống điện thoại của bạn không phải lúc nào cũng nói cho nhu cầu của bạn. Nếu bạn không muốn sử dụng giọng nói của riêng bạn, các công ty thu âm giọng nói chuyên nghiệp rất dễ tìm.
  • Thu hút người gọi bằng ngôn ngữ của họ để họ có thể hiểu các tùy chọn và chỉ đường dễ dàng hơn.
  • Cung cấp người gọi không có nhiều hơn 3 cấp menu và không quá 4 hoặc 5 tùy chọn trong mỗi menu.
Với lời nhắc bằng giọng nói được giải thích, làm thế nào hệ thống điện thoại có thể làm việc ra các phương pháp hay nhất để thực sự mang lại lợi ích của lời nhắc thoại cho doanh nghiệp? Vâng, nếu bạn đang sử dụng S-Series VoIP PBX, nó sẽ rất dễ dàng để thực hiện theo các thực hành tốt nhất.
LỰA CHỌN NHẮC NHỞ BẰNG GIỌNG NÓI
S-Series VoIP PBX mở lựa chọn lời nhắc bằng giọng nói cho bạn và cho phép bạn quyết định lời nhắc bạn muốn phát trong các trường hợp khác nhau.
lời nhắc bằng giọng nói
LỜI NHẮC THOẠI TÙY CHỈNH
Bên cạnh các lời nhắc mặc định, bạn luôn có thể tải lên lời nhắc được ghi trước của riêng bạn. Và S-Series VoIP PBX cũng cho phép người dùng tạo ra một dấu nhắc tùy chỉnh với một phần mở rộng nội bộ.
lời nhắc bằng giọng nói
LỜI NHẮC THOẠI HỆ THỐNG ĐA NGÔN NGỮ
Lời nhắc bằng giọng nói trên S-Series VoIP PBX được lưu trữ trực tuyến và có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức và hơn 27 ngôn ngữ khác.
lời nhắc bằng giọng nói
Mỗi người dùng mở rộng cũng có thể chọn lời nhắc hệ thống ưa thích khác với lời nhắc hệ thống.
Nhắc bằng giọng nói
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét