Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

GIẢI PHÁP SỬ DỤNG PBX ĐƯỢC LƯU TRỮ TRÊN MÁY CHỦ

Sự gia tăng của công nghệ VoIP đã cho phép một loạt các dịch vụ mới mà trước đó không hiệu quả về chi phí hoặc thậm chí thực tế bằng cách sử dụng Mạng điện thoại chuyển mạch công cộng cũ (PSTN). Trường hợp sử dụng này mô tả dịch vụ PBX được lưu trữ trên máy chủ, nhưng có thể dễ dàng áp dụng cho các dịch vụ khác như máy chủ phản hồi thoại tương tác (IVR) hoặc trung tâm liên hệ được lưu trữ.
Nhà cung cấp dịch vụ VoIP cung cấp các gói SIP và các dịch vụ PBX ảo hiệu quả về chi phí sử dụng nền tảng lớn, mạnh mẽ và dự phòng. Các khách hàng doanh nghiệp được tất cả những lợi thế của một PBX mà không cần phải cài đặt, duy trì hoặc quản lý hệ thống PBX.
Một cách phổ biến để cung cấp các dịch vụ này là trên internet, cung cấp một phương pháp truy cập phổ quát và không tốn kém, mặc dù bản thân phương tiện không an toàn. Điều quan trọng là dịch vụ off-site này được phân phối an toàn. Cũng giống như tường lửa cung cấp bảo mật cho mạng dữ liệu, SBC cung cấp bảo mật cho mạng VoIP và các cuộc gọi VoIP riêng lẻ. SBC bảo vệ chống gian lận số điện thoại và các lỗ hổng khác mà VoIP có thể giới thiệu. SBC trong mạng của nhà cung cấp dịch vụ VoIP và eSBC trong mạng của công ty cung cấp bảo mật và quyền riêng tư cần thiết cho kết nối.
Nếu quyền riêng tư của kênh thoại quan trọng, có thể áp dụng mã hóa cho lưu lượng thoại. Sangoma thực hiện mã hóa bằng cách sử dụng công cụ chuyển mã của họ.
Chuyển mã có thể được yêu cầu nếu thiết bị khác nhau không thể thương lượng một codec phổ biến. Chuyển mã cũng cho phép điều chỉnh sự cân bằng giữa mức tiêu thụ băng thông và chất lượng trên mạng.
Các vấn đề về khả năng tương tác có thể xuất hiện giữa các thiết bị được sử dụng bởi khách hàng doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ VoIP. PBX SBC ở phía nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa các vấn đề tương thích này bằng cách chuẩn hóa các thông báo SIP.
Các vấn đề định tuyến VoIP có thể phát triển khi Network Address Translation (NAT) được sử dụng bởi mạng công ty. Nếu các tin nhắn SIP sử dụng địa chỉ IP cục bộ cho mạng công ty, các thư trả lời cho tin nhắn SIP không thể được định tuyến đúng cách. Điều này được sửa bởi SBC của nhà cung cấp dịch vụ mà thay đổi địa chỉ IP của thông báo SIP để khớp với địa chỉ IP của gói mà nó được gửi đi.
Sangoma có một loạt các SBC cho phù hợp với cả mạng công ty và mạng của nhà cung cấp dịch vụ VoIP có dung lượng cao hơn. Chúng có sẵn như một thiết bị phần cứng hoặc phần mềm thích hợp cho một môi trường hoàn toàn ảo.

MÔ HÌNH PHẦN CỨNG BỘ ĐIỀU KHIỂN PHIÊN BIÊN (SBC)

 Session Border Controller (SBC) Bảo vệ VoIP tại các doanh nghiệp tốt nhất của họ kết nối cơ sở hạ tầng của họ với SIP Trunk hoặc VoIP Connection, yêu cầu Bộ điều khiển biên phiên (SBC) để bảo mật, khả năng tương tác và chuyển mã. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ quên tầm quan trọng của một SBC khi chuyển từ hệ thống điện thoại cũ sang VoIP và đơn giản là sử dụng [...]
 Bộ điều khiển biên giới phiên (SBC) Phần mềm máy ảo
Load disqus comments

0 nhận xét