Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

BẢO MẬT HỆ THỐNG PBX VỚI QUYỀN NGƯỜI DÙNG

Bảo mật hệ thống PBX là then chốt trong môi trường ngày nay, người dùng cần một giải pháp linh hoạt để đảm bảo rằng các đặc quyền truy cập cụ thể được trao cho các cá nhân chính xác. Để đáp ứng yêu cầu bảo mật này, Yeastar S-Series VoIP PBX cung cấp cho khách hàng công cụ để thiết lập các vai trò khác nhau cho các phần mở rộng với quyền người dùng được xác định để truy cập một số chức năng nhất định.

QUYỀN NGƯỜI DÙNG

Hệ thống có một tài khoản quản trị viên mặc định, được gọi là Quản trị viên cấp cao với các đặc quyền cao nhất. Hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản người dùng khi tạo tiện ích mở rộng mới. Theo mặc định, người dùng mở rộng có thể đăng nhập vào hệ thống và kiểm tra cài đặt của riêng họ và CDR. Quản trị viên cấp cao có thể cấp nhiều đặc quyền hơn cho người dùng mở rộng. Tất cả người dùng được tạo sẽ được hiển thị trên trang Quyền của người dùng.
0

CỔNG QUẢN TRỊ

  • siêu quản lý có đặc quyền cao nhất. Quản trị viên cấp cao có thể truy cập tất cả các trang trên S-Series Web và thực hiện tất cả các cấu hình trên hệ thống.
Tên người dùng: quản trị viên
Mật khẩu mặc định: mật khẩu

1

Đăng nhập vào S-Series Web GUI bằng tài khoản Quản trị viên cấp cao, đi tới Cài đặt> Hệ thống> Quyền người dùng . Thêm một quyền người dùng mới và chọn loại người dùng và đặc quyền, sau đó kiểm tra các tùy chọn để kích hoạt các đặc quyền cho người dùng.
  • Quản trị viên được tạo bởi Quản trị viên cấp cao. Quản trị viên có tất cả các đặc quyền nhưng không thể tạo người dùng mới để đăng nhập.
2
  • Người dùng tùy chỉnh  được tạo bởi Quản trị viên cấp cao. Quản trị viên cấp cao đặt đặc quyền cho những người dùng đó theo các tình huống khác nhau.
Ví dụ: dưới đây là các đặc quyền được cấp bởi Quản trị viên cấp cao.
34

CỔNG THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG

Người dùng mở rộng có thể đăng nhập vào S-Series Web GUI bằng tên người dùng và mật khẩu mở rộng để kiểm tra cài đặt và CDR của riêng họ. Tài khoản người dùng mở rộng được tạo tự động khi tiện ích mở rộng được tạo trên hệ thống.
  • Tên người dùng : số máy lẻ (tức là 1003, Người dùng tùy chỉnh do Super Admin cấp trước đó)
  • Mật khẩu mặc định : “pass” cộng với số mở rộng (ví dụ: pass1003)
5
Sau đó, chúng ta có thể thấy các đặc quyền được cấp trong tiện ích mở rộng 1003.
6
7
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét