Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

CÁC NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ

CƠ SỞ HẠ TẦNG TẠO DOANH THU CHO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI

Xây dựng cơ sở hạ tầng truyền thông tạo doanh thu hiệu quả về chi phí. Kết nối điện thoại, máy chủ ứng dụng, mạng và rất nhiều thiết bị và dịch vụ khác để cung cấp chức năng mà nhân viên và khách hàng của bạn yêu cầu.

SANGOMA GIÚP BẠN KẾT NỐI MỌI THỨ

Danh mục sản phẩm mở rộng của chúng tôi giúp các nhà cung cấp dịch vụ và các công ty viễn thông kết nối mọi thứ cần được kết nối. Tránh các rào cản kỹ thuật và tài chính đối với việc nhập cảnh phổ biến trong môi trường giao tiếp phức tạp ngày nay. Chọn chi phí-hiệu quả, dễ cấu hình, giấy phép, và hỗ trợ cổng VoIP, bộ điều khiển biên phiên, chuyển mã các thiết bị và cổng tín hiệu SS7 từ Sangoma.

PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN, KHÔNG PHÁ VỠ NGÂN SÁCH CỦA BẠN

Được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ và bảo hành hàng đầu trong ngành của chúng tôi, bạn có thể phân phối các yêu cầu của mình mà không cần phải phá vỡ ngân sách của bạn. Hàng chục ngàn khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ tại hơn 150 quốc gia dựa vào Sangoma như là một phần của cơ sở hạ tầng truyền thông quan trọng của họ.
Tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn cung cấp thông tin liên lạc chất lượng thoại vượt trội với giá trị vượt trội. Yêu cầu thêm thông tin ngay hôm nay.ư
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét