Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

GIẢI PHÁP MÃ NGUỒN MỞ

MÃ NGUỒN MỞ

Nguồn gốc của Sangoma là nguồn mở. Chúng tôi đã đóng góp cho sự hỗ trợ và chấp nhận rất nhiều dự án kể từ khi thành lập của chúng tôi trong năm 1984. Trong hơn một thập kỷ, Sangoma đã cung cấp các loại thẻ giao diện điện thoại chất lượng cao nhất để kết nối Asterisk  ®   và FreeSWITCH ®  đến PSTN. Các thẻ giao tiếp điện thoại và các cổng VoIP từ Sangoma là các trình kết nối lý tưởng cho các nền tảng và ứng dụng mạng dữ liệu và điện thoại.

PHẦN CỨNG ĐIỆN THOẠI

Sangoma gia nhập thị trường điện thoại đặc biệt để cung cấp phần cứng giao diện PSTN cho thị trường nguồn mở. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế từ đầu để cung cấp chất lượng âm thanh, hiệu suất và độ tin cậy tốt nhất có thể cho nhiều dự án điện thoại mà chúng tôi hỗ trợ. Sự cống hiến của chúng tôi để xuất sắc kỹ thuật cho phép chúng tôi cung cấp bảo hành trọn đời đầu tiên trên nhiều sản phẩm của chúng tôi.
Nhiều đối tác ứng dụng hàng đầu, OEM và nhà cung cấp dịch vụ đều đã học được lợi ích khi hợp tác với Sangoma.   Nhấ vào đây để tìm hiểu thêm về các thẻ và cổng giao diện PSTN của chúng tôi, cũng như các sản phẩm truyền thông và báo hiệu mới nhất cho các ứng dụng nâng cao.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét