Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

MỞ RỘNG LYNC SERVER 2013 ĐẾN TỔNG ĐÀI

Lync Server

 Trong khi máy chủ Lync tự nó sẽ cung cấp các chức năng UC trong mạng công ty, các thành phần bổ sung của Microsoft được yêu cầu để cho phép các khả năng truy cập đầy đủ. Tất cả các cài đặt Lync đều yêu cầu Active Directory. Truy cập của người dùng từ xa thông qua internet yêu cầu máy chủ cạnh và kết nối với mạng điện thoại yêu cầu máy chủ dàn xếp. Phần cứng và phần mềm bổ sung (cổng VoIP) được yêu cầu để thực hiện kết nối vật lý từ mạng Lync đến PBX hoặc Mạng Điện thoại Chuyển mạch Công cộng (PSTN).
Lync cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng hấp dẫn cho Truyền thông Hợp nhất (UC). Sự hiện diện, nhắn tin tức thời, chia sẻ màn hình, thẻ trắng và cuộc gọi hội nghị thuận tiện trong văn phòng. Đối với một doanh nghiệp với công nhân từ xa, các chức năng UC này là một thành phần quan trọng để tích hợp tất cả nhân viên vào quy trình làm việc, bất kể vị trí.
Mỗi thành phần trong số này phải chạy trên một bộ máy chủ phù hợp. Nếu một máy chủ được cấu hình đúng đủ năng lượng có thể chạy tất cả các phần mềm cần thiết, một máy chủ duy nhất có thể hỗ trợ hàng trăm người dùng.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đối mặt với những thách thức cụ thể khi họ xem xét việc triển khai Lync trong văn phòng. Nhân viên CNTT phải quyết định cần có phần mềm hỗ trợ nào để thiết lập thành công Lync cho tình huống của họ. Họ phải chọn một hoặc nhiều máy chủ có kích thước phù hợp chạy chòm sao Lync của phần mềm. Họ cũng phải nguồn thiết bị đáng tin cậy để kết nối Lync với PBX của họ hoặc trực tiếp vào mạng điện thoại.

LYNC VÀ MÁY CHỦ HỖ TRỢ TRONG MỘT HỘP

Lync Express của Sangoma là một thiết bị có chứa tất cả phần mềm Lync chính, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba và phần cứng cần thiết để triển khai Lync trong một văn phòng vừa và nhỏ và kết nối nó với PSTN.
Các phần tử chính bao gồm chính máy chủ Lync, máy chủ dàn xếp, giao tiếp với các đường dây điện thoại bên ngoài và máy chủ cạnh, cho phép kết nối với các công nhân từ xa và các khách được ủy quyền. Active Directory được bao gồm cho các công ty không có AD được cài đặt trên mạng công ty.
Lync Express cũng bao gồm phần cứng và phần mềm cần thiết để giao tiếp với các mạng điện thoại bên ngoài, bao gồm SBC cho thân SIP, phần cứng và phần mềm VoIP gateway để kết nối điện thoại với PBX.
Lync Express cung cấp nhiều tùy chọn kết nối PSTN, bao gồm giao diện tương tự T1 / E1, BRI / ISDN và FXO, tùy thuộc vào kiểu máy. Điều này cho phép các tập đoàn lựa chọn sử dụng thân cây SIP, thân điện thoại truyền thống hoặc cả hai.

MICROSOFT LYNC EXPRESS

EXPRESS CHO LYNC

Express cho Lync là thiết bị máy chủ Lync với cổng VoIP tích hợp và SBC đủ điều kiện và được kiểm tra cho Lync. Đây là cách dễ nhất và thuận tiện nhất để triển khai Lync với hỗ trợ điện thoại cho Office 365, cho văn phòng chi nhánh hoặc cho một thay thế tổng đài bằng Lync cho việc cài đặt ít hơn 1.000 người dùng.

Load disqus comments

0 nhận xét