Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

KẾT NỐI MẠNG SIP VỚI SS7


SIP đến PSTN
SIP đến PSTN

KẾT NỐI MẠNG SIP VỚI SS7

Trong khi nhiệm vụ di chuyển lưu lượng thoại cơ bản giữa mạng SIP và PSTN có thể được thực hiện bằng cách sử dụng Cổng VoIP tiêu chuẩn, việc cung cấp dịch vụ giá trị cao hoặc tích hợp với mạng di động yêu cầu tích hợp với SS7.
Dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) chẳng hạn như nhạc chuông khách hàng (CRBT), SMS / MMS, sự hiện diện, dịch vụ dựa trên vị trí và Voice over LTE tất cả yêu cầu tích hợp với mạng tín hiệu SS7 để điều khiển cả phần truyền thông và dữ liệu của cuộc gọi .
Sangoma cung cấp giải pháp lý tưởng với cổng NetBorder SS7 hiệu quả về chi phí. Giải pháp tất cả-trong-một này chứa cổng đa phương tiện, bộ điều khiển cổng và chức năng chuyển mã trong một máy chủ duy nhất. Hệ thống có thể mở rộng này cung cấp sự tương tác giữa SIP và SS7 tại một hoặc nhiều điểm hiện diện.

CỔNG NETBORDER SS7

THIẾT BỊ CỔNG NỐI VOIP NETBORDER SS7

Thiết bị cổng VoIP NetBorder SS7 kết nối cuộc gọi giữa mạng PSTN và VoIP. Đây là giải pháp chìa khóa trao tay hiệu quả về chi phí, cung cấp từ 4 đến 256 đường T1 / E1 tại một mã điểm duy nhất và khả năng chuyển mã mạnh mẽ. Có tới 8 đường T1 / E1 có sẵn trong hộp 1U và tối đa 32 dòng trong hộp 2U.
Load disqus comments

0 nhận xét