Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

HƯỚNG DẪN DUY TRÌ KẾT NỐI VỚI VĂN PHÒNG TỪ XA VÀ CHIẾN BINH ĐƯỜNG BỘ

Nó có thể là một thách thức để kết nối tất cả các nhân viên của bạn khi họ không làm việc dưới cùng một mái nhà.
Làm thế nào để bạn giữ cho mọi người đồng bộ với giao tiếp hiệu quả khi bạn có một số địa điểm văn phòng, có nhân viên bán hàng du lịch, bạn đang tham dự triển lãm thương mại và có các thành viên nhóm làm việc ở nhà?
Các tổng đài IP của Yeastar cung cấp các tính năng kết nối và di động văn phòng từ xa cho các chiến binh đường bộ và nhân viên bên ngoài trang web của bạn.

TÙY CHỌN KẾT NỐI OFFICE TỪ XA

Nhờ internet, công việc ít hơn về địa điểm và nhiều hơn nữa về truy cập.
Kết nối các văn phòng từ xa và số lượng công việc gia tăng từ các nhân viên gia đình có thể được thực hiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí với các hệ thống điện thoại  của Yeastar.
Yeastar PBX giúp dễ dàng kết hợp nhiều loại quay số qua PSTN cũ (mạng điện thoại chuyển mạch công cộng), SIP trunks (tự động cung cấp cho các đối tác thân thiện với SIP), kết nối PRI / T1 kỹ thuật số, chế độ P2P.
Khi nhiều PBX Yeastar từ xa được kết nối, bạn có thể thưởng thức:
  • Gọi điện liên văn phòng miễn phí
  • Chia sẻ thân cây giữa nhiều vị trí
  • Giá rẻ
  • Tăng tính linh hoạt và năng suất của nhân viên
Yeastar PBX có thể được liên kết với nhau thông qua IAX trunking, SIP trunking, IP riêng hoặc LAN. Dưới đây là một ứng dụng mẫu của hai VoIP S-Series VoIP của Yeastar ở các vị trí khác nhau, được kết nối với nhau:

Blog

TÍNH NĂNG DI ĐỘNG CHO ROAD WARRIORS

Các doanh nghiệp có nhân viên đi du lịch cần các giải pháp truyền thông hợp nhất (UC) để cho phép nhân viên của họ ở lại hiệu quả khi làm việc trên đường.
Yeastar PBX nhận dạng điện thoại thông minh và softphone như các tiện ích mở rộng trên tổng đài để người dùng có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống điện thoại của công ty họ ở bất cứ đâu và trên bất kỳ thiết bị nào họ đang sử dụng.
Điều này cũng có nghĩa là bạn luôn được kết nối. Bất kỳ cuộc gọi đến nào đến tiện ích văn phòng của bạn đều có thể tự động được chuyển tiếp đến điện thoại di động hoặc được chuyển đến nhiều điểm kết thúc mà bạn được liên kết với “tìm bạn”, ví dụ.
Các tính năng di động của Yeastar cung cấp khả năng:
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi bằng điện thoại thông minh và softphone dưới dạng tiện ích nội bộ.
  • Liên tục định tuyến các cuộc gọi giữa các điện thoại bàn văn phòng với điện thoại thông minh.
  • Kiểm soát qua ứng dụng khách di động nếu / khi cuộc gọi được chuyển sang điện thoại thông minh bao gồm tùy chọn tắt cuộc gọi doanh nghiệp khi cần.
  • Truy cập các tệp kinh doanh quan trọng từ xa như bản ghi chi tiết cuộc gọi (CDR), thư thoại và tin nhắn thoại, từ mọi nơi trên thế giới.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét