Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

5 MỐI QUAN TÂM BẢO MẬT HÀNG ĐẦU CHO VOIP IP

Các mối quan tâm an ninh dự báo cho năm nay? Các phương tiện truyền thông xã hội tấn công phát triển, Internet của sự vật (IoT) trở thành một mối đe dọa thực sự, và các cuộc tấn công DDoS trở nên phức tạp hơn. Lo ngại về mối đe dọa trên mạng không có gì mới mẻ. Trong một bài báo đầu năm nay của  PCWorld, 5 mối đe dọa bảo mật cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đã được xác định:
  • IoT: Với Internet of Things, bây giờ chúng ta thấy một loạt các thiết bị được kết nối và thu thập mọi cách thông tin từ người dùng trực tiếp đưa vào kho dữ liệu dựa trên Cloud. Kết quả là, các công ty sử dụng các thiết bị tự động hóa kết nối phải đối mặt với một rủi ro đáng kể.
  • Các cuộc tấn công DDoS về cơ bản khiến một mạng hoặc thiết bị nối mạng không có sẵn cho người dùng hợp pháp thông qua nhiều biện pháp khác nhau, bao gồm (nhưng không giới hạn) khai thác các hạn chế của TCP / IP, lũ ICMP và peer-to- các cuộc tấn công ngang hàng.
  • Các phương tiện truyền thông xã hội: Theo Proofpoint , một công ty bảo mật mạng toàn cầu thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​năm 2015 sẽ tăng 400% nội dung độc hại được đăng lên các kênh truyền thông xã hội, nhằm giúp người dùng vô tình phân phối phần mềm độc hại.
  • Phần mềm độc hại trên thiết bị di động: Trong các môi trường BYOD cụ thể, khả năng tận dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng cho một cuộc tấn công lớn sẽ xuất hiện.
  • Các cuộc tấn công của bên thứ ba: Các nhà thầu và các nhà cung cấp bên thứ ba có thể cung cấp các lỗ hổng lớn trong các hệ thống an ninh, được chứng minh bằng Target và Home Depot.
Mặc dù những mối đe dọa này rất lớn đối với các nhóm mạng cấp doanh nghiệp, nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều không quan tâm đến những điều này. Với đội ngũ hạn chế, nguồn lực và công nghệ có thể phát triển lâu dài trong răng, các đội nhỏ hơn tập trung nhiều hơn vào an ninh họ có thể quấn cánh tay của họ xung quanh.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn

Load disqus comments

0 nhận xét