Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

5 TÍNH NĂNG VOIP BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Trong khi gần như chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí liên quan đến việc chuyển đổi, toàn bộ tổ chức của bạn có thể được hưởng lợi từ lợi ích năng suất đáng kể. VoIP cung cấp các tính năng có thể tạo điều kiện cho hiệu quả tốt hơn cho tất cả các nhân viên được kết nối trong doanh nghiệp. Dưới đây là năm tính năng ít được biết đến của VoIP có thể làm cho công nhân của bạn kết nối nhiều hơn và tốt hơn ở những gì họ làm.
1. Tích hợp dữ liệu
Với VoIP, truyền thông thoại và dữ liệu được truyền qua một mạng đơn. Trong môi trường kinh doanh, nơi các công ty đang ngày càng chọn cung cấp nhiều kênh cho truyền thông nội bộ và bên ngoài, tiềm năng tích hợp này có thể hữu ích ồ ạt.
Với VoIP, thật dễ dàng để tích hợp hệ thống điện thoại của bạn với email của nhân viên, cho phép hộp thư đến của họ hoạt động như một kho lưu trữ tập trung cho khách hàng và thông tin liên lạc đồng nghiệp. Dịch vụ phiên âm thư thoại thành văn bản cho phép nhân viên dễ dàng theo dõi các cuộc gọi nhỡ từ một điểm duy nhất. Khi giao tiếp bằng giọng nói và văn bản của bạn được tích hợp với các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của bạn, nó có thể cải thiện đáng kể khả năng của bạn để cung cấp dịch vụ khách hàng chính xác và chất lượng cao.
2. Phân phối cuộc gọi tự động
Quản lý trung tâm cuộc gọi có thể phức tạp, đặc biệt đối với tổ chức có những gì Nextiva đề cập đến như là một "sự lan truyền rộng rãi của thâm niên" giữa các đại diện dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều nhà cung cấp VoIP cung cấp một số tùy chọn để phân phối cuộc gọi tự động trong cài đặt trung tâm liên hệ, cho phép khách hàng của họ chọn tùy chọn phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của họ.
Nếu chức năng trung tâm liên lạc hoặc bàn tiếp tân của bạn thích phân phối "thống nhất" cho người dùng nhàn rỗi lâu nhất hoặc cho tất cả các điện thoại đổ chuông đồng thời, các tùy chọn này rất dễ dàng để lập trình vào nền tảng quản lý VoIP của bạn.
3. Nhận dạng giọng nói tương tác
Nhận dạng giọng nói tương tác (IVR) có thể loại bỏ sự thất vọng của khách hàng với các hệ thống menu điện thoại phức tạp. Các tính năng IVR hiệu quả trong quá trình triển khai VoIP có thể tích hợp liền mạch với kế hoạch phân phối cuộc gọi tự động của bạn, hầu như loại bỏ nhu cầu cho nhà điều hành tổng đài con người và giảm đáng kể các cuộc gọi khách hàng định tuyến. Không có khách hàng muốn cảm thấy như thể họ đã chiến đấu chống lại một trình đơn điện thoại khó hiểu hoặc "được thông qua" không cần thiết bởi các đại diện dịch vụ khách hàng của bạn. Các công cụ nhận dạng giọng nói hiệu quả có thể cải thiện khả năng cuộc gọi của bạn đến đúng người ngay lập tức.
 4. Quản lý từ xa
Nhiều giải pháp VoIP cho phép các quản trị viên nội bộ quản lý liên tục VoIP thông qua một cổng thông tin dựa trên Web. Tùy thuộc vào tài năng nội bộ của bạn và thỏa thuận của bạn với nhà cung cấp VoIP của bạn, điều này có thể bao gồm mở rộng đường dây điện thoại lên hoặc xuống và thực hiện các điều chỉnh khác cho mạng VoIP của bạn. Vì một cổng Web có thể được truy cập từ bất cứ nơi nào trên thế giới, điều này giúp loại bỏ phần lớn nhu cầu có tài năng tại chỗ với khả năng quản lý hệ thống điện thoại.
5. Gọi chuyển hướng
Đối với những nhân viên có thể làm việc từ xa hoặc cần truy cập 24/7, khả năng tự động chuyển hướng cuộc gọi của VoIP có thể loại bỏ cơ hội bỏ lỡ thông tin liên lạc của khách hàng. Bằng cách chuyển tiếp cuộc gọi trực tiếp đến thiết bị di động của nhân viên hoặc một số được chọn khác, nhân viên của bạn có thể giao tiếp liền mạch với khách hàng và đồng nghiệp, ngay cả khi họ đang làm việc ngoài văn phòng hoặc đi du lịch. Có lẽ tốt nhất của tất cả, như IT Donut nổi bật, tự động chuyển hướng cuộc gọi với VoIP là không đáng chú ý cho người gọi khách hàng.
Phần kết luận
Hệ thống điện thoại doanh nghiệp của bạn sẽ không bao giờ ức chế năng suất. Nếu nhân viên của bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý nhiều kênh truyền thông mà không cần tích hợp hoặc theo kịp với một số số điện thoại, có thể là thời gian để chuyển sang phương tiện truyền thông điện thoại tập trung. Với việc triển khai VoIP hiệu quả, cả CNTT và các phòng ban khác có thể trở nên hiệu quả hơn trong giao tiếp nội bộ và bên ngoài, điều này có thể dẫn đến những lợi ích quan trọng trong sự hài lòng của khách hàng.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
 Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét