Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

PHẦN MỞ RỘNG TRONG S-SERIES VOIP PBX

Bạn đã bao giờ bị làm phiền về việc tạo ra một số lượng lớn các phần mở rộng một, cùng với các thiết lập của họ và cung cấp trên hệ thống PBX? Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có thể dễ dàng xuất và nhập tất cả các tiện ích mở rộng cùng một lúc với một tệp CSV không? Giờ đây, Seastar S-Series VoIP PBX cho phép bạn dễ dàng đạt được nó và sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.
Yeastar S-Series VoIP PBX tăng tốc quá trình cấu hình mở rộng.
  • Xuất tất cả các tiện ích mở rộng hiện tại của bạn sang tệp CSV trong vài giây
  • Sửa đổi mọi thứ trên mỗi tiện ích và nhập lại chúng
  • Tạo bất kỳ số lượng tiện ích mở rộng nào trong một thời gian ngắn
  • Sao lưu tất cả cấu hình tiện ích mở rộng thường xuyên

XUẤT TIỆN ÍCH MỞ RỘNG

  1. Nhấp vào nút “Xuất” trên trang Cài đặt tiện ích mở rộng PBX sẽ cho phép bạn tải xuống CSV của tất cả tiện ích hiện tại của mình.
export_and_import_extensions1
  1. Bây giờ bạn có thể mở tệp này trong CVS thân thiện với người dùng, như Microsoft Excel. Tất cả thông tin cấu hình chi tiết của từng phần mở rộng sẽ được hiển thị trong tệp CVS.

NHẬP TIỆN ÍCH MỞ RỘNG

  1. Bạn có thể nhập tệp CSV mới của tiện ích mở rộng bất kỳ lúc nào. Để thực hiện việc này, bạn nên bắt đầu với việc xuất ít nhất một tiện ích mở rộng được tạo trên PBX của mình để bạn có thể xem định dạng CSV thích hợp.
  2. Trong tệp CSV, bạn có thể chỉnh sửa cấu hình tiện ích mở rộng, thêm mục nhập mới và xóa các trường ngoại trừ “loại”, “tên người dùng”, “registerpassword”, “loginpassword”. Nhưng nếu bạn không muốn cấu hình mật khẩu đăng ký và mật khẩu đăng nhập, hệ thống sẽ tự động tạo mật khẩu. Mẹo cuối cùng, không thay đổi chính tả tên của hàng trên cùng.
  3. Nhấp vào nút "Nhập" để nhập tiện ích mở rộng bằng cách chọn tệp CSV từ máy tính cục bộ của bạn. Sau đó nhấp vào nút "Nhập" khi hoàn tất.
export_and_import_extensions2
  1. Nếu một số tiện ích mở rộng mà bạn đang nhập đã tồn tại trong danh sách, tiện ích mở rộng cũ sẽ tự động được bao gồm bởi tiện ích mở rộng mới.
Khi nhập, hãy lưu ý các mục nhập tối đa tương ứng cho mô hình khác nhau trong một tệp CVS:
S20 : 20 mục
S50 : 50 mục nhập
S100 : 100 mục (cấu hình cơ bản); 200 mục (khi thêm một Mô-đun DSP)
S300 : 300 mục (cấu hình cơ bản); 500 mục (khi thêm hai Mô-đun DSP)
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét