Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

CẬP NHẬT PHẦN MỀM ĐÁM MÂY CỦA YEASTAR CLOUD PBX

 Tổng Data Protection Quy chế (GDPR), một đạo luật riêng tư mới của EU nhằm đưa chủ trương, quy định về cách dữ liệu được xử lý, sử dụng, lưu trữ hoặc trao đổi, sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng  Tháng Năm 2018.
  Tại Yeastar, chúng tôi cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân. Chúng tôi đã phát hành phiên bản chương trình cơ sở mới 81.4.0.14 cho phiên bản Yeastar Cloud PBX với Thỏa thuận chính sách bảo mật mới được cập nhật và Thỏa thuận xử lý dữ liệu để tuân thủ GDPR.
  Trong Chính sách bảo mật và Thỏa thuận xử lý dữ liệu của chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu thông tin về cách dữ liệu cá nhân được Yeastar chăm sóc và cách thức hoạt động của Yeastar để tuân thủ GDPR. Chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp chương trình cơ sở và đọc kỹ Thỏa thuận chính sách bảo mật và Thỏa thuận xử lý dữ liệu.
  Theo GDPR, chúng tôi hoạt động như một bộ xử lý dữ liệu khi xử lý dữ liệu cá nhân thay mặt cho khách hàng của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ của chúng tôi. Trong bối cảnh các dịch vụ của Yeastar, khách hàng của chúng tôi, là bộ điều khiển dữ liệu, chịu trách nhiệm chính về việc đảm bảo rằng việc xử lý dữ liệu cá nhân tuân thủ GDPR. Khách hàng của Yeastar có nghĩa vụ nhận được sự chấp thuận cần thiết từ các đối tượng dữ liệu và thông báo cho các đối tượng về hoạt động xử lý được thực hiện bởi Yeastar, để thiết lập chính sách và đảm bảo tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành, cũng như mọi chính sách bảo mật, thỏa thuận hoặc các nghĩa vụ liên quan đến việc thu thập dữ liệu cá nhân liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi theo các đối tượng dữ liệu mà khách hàng của Yeastar tương tác.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét