Nó đã được một hai tháng phấn khởi kể từ khi chúng tôi phát hành cung cấp đám mây đầu tiên của chúng tôi, Yeastar Cloud PBX . Nhờ tất cả các phản hồi chắc chắn, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng bản cập nhật chương trình cơ sở mới được mong đợi nhiều khả năng hiện có sẵn. Bản cập nhật này làm cho một số bước tiến quan trọng đối với việc quản lý dễ dàng hơn và trải nghiệm người dùng tối ưu với một loạt các tính năng mới, sửa lỗi và nâng cao hiệu suất.
Dưới đây là tổng quan về những thay đổi được đưa ra bởi Yeastar Cloud PBX - PBX Instance Firmware 81.4.0.8.
CÁC TÍNH NĂNG MỚI
- Quản lý từ xa: Quản lý từ xa Yeastar là một nền tảng tập trung mạnh mẽ để quản lý và cấu hình dễ dàng cơ sở khách hàng của bạn bất kể vị trí của bạn.
- Giao diện API: Sự hỗ trợ bổ sung cho các ứng dụng của bên thứ 3 tích hợp với PBX qua API giúp mở rộng đáng kể chức năng của PBX. Bây giờ bạn có thể phát triển tùy chỉnh của riêng mình để tạo ra giải pháp thủ công và lý tưởng.
- Nâng cấp Firmware dễ dàng hơn: Mỗi khi một firmware mới được phát hành, bạn có thể nâng cấp trực tiếp từ giao diện PBX.
TỐI ƯU HÓA
- Cải thiện bảo mật PBX.
- Đã thêm các cài đặt sau trên trang thân SIP.Tăng phạm vi của Người dùng mở rộng lên 0 ~ 59999.
- Diversion
- P Xác định khẳng định
- ID bên từ xa
- Tiến độ Inband
- ĐÃ LÀM
- Bật / Tắt “user = phone”
- 30 nhóm mở rộng được hỗ trợ.
- Điện thoại Yealink được hỗ trợ có địa chỉ MAC bắt đầu bằng 805ec0.
- Tổng đài có thể lưu trữ nhật ký sự kiện và nhật ký hoạt động trong tối đa 15 ngày.
- Tương thích với Ali Cloud SMTP.
- Người dùng tiện ích mở rộng có thể quay mã tính năng để chuyển đích đến tuyến đến đích “Thời gian khác”.
- Hỗ trợ hiển thị số DID trong CDR.
- Tối ưu hóa giao diện Web.
SỬA LỖI
- Việc kết nối giữa hai Cloud PBX của Yeastar sẽ thất bại nếu giao thức TCP được sử dụng.
- Đã khắc phục sự cố tương thích với cổng Yeastar TA.
- Đã khắc phục sự cố ghi lại lời nhắc tùy chỉnh trên giao diện web PBX sẽ không thành công.
- Đã khắc phục sự cố lời nhắc thư thoại: PBX không phát lời nhắc được tùy chỉnh.
- Đã khắc phục sự cố rằng cuộc gọi của tiện ích mở rộng TCP / TLS không thể ngắt kết nối đúng cách.
- Đã khắc phục sự cố nếu hai Yeastar Cloud PBX đăng ký một VoIP trunk từ cùng một nhà cung cấp, PBX không thể xác định cuộc gọi đến chính xác.
- Đã khắc phục sự cố cuộc gọi điện video không thể hoạt động.
- Đã khắc phục sự cố mà người dùng tiện ích mở rộng không thể tải xuống tệp CDR trên Web.
Và hơn thế nữa. Xem danh sách đầy đủ các bản sửa lỗi ở đây .
Đối với Yeastar Cloud PBX - YMP Firmware 82.5.0.8:
CÁC TÍNH NĂNG MỚI
- Đã thêm hỗ trợ để nâng cấp firmware trong PBX.
- Đã thêm hỗ trợ cho việc xuất thông tin PBX.
TỐI ƯU HÓA
- Nhật ký hệ thống được tối ưu hóa.
- Giao diện web được tối ưu hóa.
- Tối ưu hóa mẫu email báo thức.
- Tối ưu hóa mẫu email của Thông tin PBX.
Vui lòng kiểm tra bản cập nhật mới trong giao diện web Cloud PBX của bạn.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Ghi chú Phát hành ( đối với trường hợp PBX ) ( đối với YMP ).
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: info@duhung.vn
Website: www.duhung.vn
0 nhận xét