Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ 2G

Mạng GSM 2G đã bị đóng cửa ở một số quốc gia và ngày càng có nhiều nhà khai thác viễn thông bắt đầu rút khỏi các tháp 2G của họ, như mạng 2G của AT & T đã hoàn toàn ngừng hoạt động vào tháng 1 năm 2017 và T-mobile mạng 2G GSM vào năm 2020. Mạng 4G, vì vậy "hoàng hôn 2G đang đến, tôi nên làm gì đây?" Dưới đây là những điều hàng đầu bạn cần biết:
Hoàng hôn 2G là gì và tại sao nó lại quan trọng?
Các hãng tàu đang tìm cách sử dụng lại các tòa tháp trong mạng của họ cho dịch vụ 3G và 4G mang lại tốc độ nhanh hơn và băng thông lớn hơn có khả năng xử lý những thứ như hội nghị video, truyền trực tuyến và các gói dữ liệu lớn khác. Vì vậy, nhiều tàu sân bay đang lấy xuống tháp 2G của họ.
Khách hàng 2G có hiệu ứng hoàng hôn sẽ làm gì?
Nếu bạn hỏi "tôi có nên lo lắng về hoàng hôn 2G không?" Tất nhiên câu trả lời là Có. AT & T là một trong những người đầu tiên loại bỏ tất cả các dịch vụ không dây 2G GSM kể từ ngày 01 tháng 1 năm 2017. Một số hãng khác cũng đã công bố kế hoạch cuối cùng hoàng hôn 2G. Xem danh sách tắt máy 2G của nhà cung cấp dịch vụ.
Tôi nên làm gì?
Để chuẩn bị hiệu quả cho cảnh hoàng hôn 2G, bạn cần phải hiểu nhà cung cấp thiết bị 2G của bạn đang sử dụng thiết bị gì và thời gian mà nhà cung cấp dịch vụ đang lên kế hoạch hỗ trợ họ. Liên hệ với nhà cung cấp đó để hiểu lộ trình của họ về cảnh hoàng hôn 2G và để đảm bảo bạn đang mua một khung thời gian thích hợp trên mạng 2G GSM đó. Nếu nhà cung cấp dịch vụ của bạn chưa có kế hoạch hoàng hôn 2G, bạn có thể tiếp tục mua sản phẩm mạng GSM. Nếu nhà cung cấp dịch vụ của bạn đã có kế hoạch hoàng hôn, hãy sớm nâng cấp lên các sản phẩm 3G.
Hoàng hôn 2G đang trình bày với những thách thức và phức tạp. Đừng lo lắng; chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng hơn. Yeastar cung cấp các sản phẩm VoIP tương thích 3G / WCDMA: cổng TG-WCDMA và mô-đun S-Series IPPBX WCDMA.
Khả năng tương thích được chứng minh: Cổng TG-WCDMA và S-Series IPPBX WCDMA hỗ trợ hầu hết các sóng mang.
Cài đặt linh hoạt: với thiết kế kiểu mô-đun trong S-Series PBX, bạn chỉ có thể thay đổi một mô-đun để nâng cấp nó mà không thay đổi PBX.
Đối với khách hàng MyPBX, nếu bạn vẫn muốn sử dụng kết nối di động, chúng tôi khuyên bạn nên mua một cổng TG-WCDMA mới.
Chuẩn bị sẵn sàng cho 2G-Sunset và có thể chạm vào những cải tiến như phạm vi tiếp cận rộng hơn, kết nối đáng tin cậy hơn và truy cập mạng nhanh hơn với các sản phẩm của Yeastar!

DANH SÁCH TẮT 2G

Châu Úc
Telstra tắt mạng GSM vào ngày 1 tháng 12 năm 2016 và là nhà cung cấp dịch vụ di động đầu tiên ở Úc nói lời tạm biệt với 2G. Tuy nhiên, Telstra tiếp tục vận hành mạng GSM của họ trên Đảo Christmas, có nghĩa là những người đi từ Đảo Christmas đến lục địa Úc (bao gồm Tasmania) sẽ cần một thiết bị tương thích với 3G 850MHz (ít nhất) để duy trì kết nối.
Optus sẽ tắt mạng GSM của họ vào ngày 1 tháng 4 năm 2017. Khách hàng Optus sẽ cần một thiết bị tương thích với 3G 900MHz (ít nhất) để duy trì kết nối sau khi tắt.
Vodafone có kế hoạch ngừng hoạt động mạng GSM cũ của mình vào ngày 30 tháng 9 năm 2017.
Canada
Rogers Wireless là nhà cung cấp duy nhất cung cấp mạng 2G cho đến năm 2018.
Singapore
Singtel, M1 và StarHub sẽ ngừng dịch vụ 2G có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2017.
Thụy sĩ
Viễn thông ở Thụy Sĩ chủ yếu được điều hành bởi Swisscom thuộc sở hữu nhà nước, và hai công ty tư nhân Salt and Sunrise Communications AG vì các công ty này có giấy phép hoạt động 2G. Swisscom sẽ ngừng dịch vụ 2G do "yêu cầu dịch vụ công cộng" chỉ vào ngày 1 tháng 1 năm 2021.
Đài Loan
NCC của Đài Loan kêu gọi người dùng 2G nâng cấp vào tháng 6 năm 2017.
Hoa Kỳ
Nhiều hãng khác nhau đã đưa ra thông báo rằng công nghệ 2G ở Hoa Kỳ đang trong quá trình đóng cửa để các nhà khai thác có thể lấy lại các băng tần radio đó và tái mục đích chúng cho các công nghệ mới hơn (ví dụ 4G LTE). Dịch vụ GSM 2G của AT & T đã ngừng hoạt động vào tháng 1 năm 2017. Trong khi đó, T-Mobile Mỹ đã trì hoãn việc ngừng hoạt động mạng 2G của họ cho đến năm 2020.
Yeastar sẽ giữ cho bạn trong vòng lặp với các thông tin mới nhất và cung cấp cho bạn những lời khuyên tốt nhất. Hãy theo dõi bài đăng của chúng tôi.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét