Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

CÁC TÍNH NĂNG TRÊN LINKUS BẢN CẬP NHẬT MỚI

Yeastar tiếp tục phát triển và cải thiện Linkus bằng cách phát hành các tính năng mới thông qua bản cập nhật của máy chủ Linkus và máy khách di động Linkus. Mọi bản cập nhật đều cung cấp các cải tiến gần đây và các bản sửa lỗi nhỏ. Lần này, chúng tôi rất vui khi phát hành Linkus Server 1.2.5 và Linus Mobile Client mới nhất (iOS 1.2.6 & Android 1.2.6).
Phiên bản mới này của Linkus được hỗ trợ trên phiên bản firmware mới nhất 30.4.0.6 của S-Series VoIP PBX . Vì vậy, trước khi sử dụng phiên bản mới này của Linkus, vui lòng nâng cấp firmware PBX của bạn lên phiên bản mới nhất trước tiên. Để tận hưởng những tính năng mới mạnh mẽ của Linkus Mobile Client phiên bản iOS 1.2.6 và Android phiên bản 1.2.6, bạn cũng cần nâng cấp máy chủ Linkus lên phiên bản 1.2.5 mới nhất trên Trung tâm ứng dụng của S-Series. Ứng dụng khách Linkus Mobile mới nhất cũng sẵn sàng tải xuống trên App Store và Google Play.
Hãy xem những bước nhảy vọt lớn mà phiên bản mới của Linkus đạt được lần này.

CÁC TÍNH NĂNG MỚI
1. Thêm tính năng Hội nghị (Phiên bản iOS 1.2.6).
Linkus iOS Client hiện hỗ trợ hội nghị truyền hình 9 chiều. Nó là một hội nghị ngay lập tức mà không chiếm bất kỳ tài nguyên hội nghị nào của PBX. Với Linkus Mobile Client, bạn có thể dễ dàng tạo một hội nghị mới. Trong cuộc họp, quản trị viên có thể mời lại liên hệ với hội nghị, tắt tiếng / bật tiếng các thành viên hội nghị, xóa thành viên hội nghị, kết thúc hội nghị và tiếp tục cuộc họp khi mất kết nối.
2. Thêm hỗ trợ cho tính năng Visual Voicemail.
Với Thư thoại kèm theo hình ảnh, bạn có thể xem danh sách các tin nhắn thoại của mình và chọn bất kỳ tin nhắn nào để nghe hoặc xóa trên Ứng dụng khách Linkus mà không cần quay số vào thư thoại, giúp tiết kiệm thời gian của bạn.
3. Thêm tính năng gỡ lỗi Linkus.
Theo mặc định, Linkus debug bị vô hiệu hóa. Nếu bạn gặp sự cố của ứng dụng Linkus, bạn có thể bật các lỗi báo cáo, sao chép vấn đề và sau đó gửi báo cáo về lỗi của bạn tới Yeastar.
4. Thêm hỗ trợ cho dịch vụ Google FCM (FireBase Cloud Messaging) (Phiên bản Android 1.2.6).
5. Thêm hỗ trợ trả lời và kết thúc cuộc gọi Linkus qua tai nghe Bluetooth.
6. Đã xóa “Chờ cuộc gọi”.

TỐI ƯU HÓA
  1. Đã khắc phục sự cố rằng tốc độ khởi động Linkus sẽ chậm nếu có nhiều tiện ích mở rộng.
  2. Đã khắc phục sự cố mà người dùng không thể đăng nhập vào Linkus Client nếu Linkus thường được sử dụng để thực hiện cuộc gọi.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét