Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

GIẢI PHÁP THIẾT BỊ YEALINK CHO SKYPE DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VÀ NHÓM

Danh mục đầu tư chất lượng cao của Yealink cho Microsoft Skype for Business (SfB) và Nhóm là các điện thoại được hỗ trợ trong tương lai, SfB và Teams có kinh nghiệm bản địa để giúp khách hàng chung của chúng tôi nhận ra tầm nhìn của Truyền thông thông minh, được hỗ trợ bởi điểm cuối UC một cửa hàng đầu nhà cung cấp giải pháp.

CÁC CÂN NHẮC VÀ YÊU CẦU VỀ ĐIỆN THOẠI QUAN TRỌNG


Giải pháp thoại một cửa
Dễ sử dụng
Triển khai và quản lý dễ dàng
Hỗ trợ & dịch vụ toàn cầu
Thách thức truyền thông
Doanh nghiệp Các khách hàng doanh nghiệp đối phó với các giao tiếp của doanh nghiệp phải đối mặt với một số thách thức chung. Nhiều công ty muốn triển khai các hệ thống điện thoại VoIP để tránh hệ thống điện thoại truyền thống đắt tiền và thống nhất các liên lạc của họ thành một hệ thống. Đồng thời, các công cụ triển khai và quản lý không phù hợp để triển khai hệ thống điện thoại VoIP có thể dẫn đến chi phí không có kế hoạch và đường cong học tập dốc. 


Bởi vì không ai muốn một cơn ác mộng hành chính, đơn giản và hiệu quả cung cấp và quản lý của một hệ thống điện thoại VoIP là một mối quan tâm quan trọng cho bất kỳ bộ phận công nghệ thông tin của công ty.

Thêm lựa chọn cho mọi người từ SMB cho khách hàng doanh nghiệp lớn

LỜI CHỨNG THỰC TỪ CÁC ĐỐI TÁC TOÀN CẦU

"Điện thoại mới của Yealink với ứng dụng Microsoft Teams là sự bổ sung tuyệt vời cho dòng điện thoại hiện tại của họ cho Skype for Business. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy cam kết của Yealink về việc mở rộng trải nghiệm giao tiếp và cộng tác của Microsoft cho các thiết bị và mong muốn được hợp tác để giúp chúng tôi khách hàng chung nhận ra tầm nhìn của Truyền thông thông minh. "
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét