Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

TIÊU CHÍ CHỌN TAI NGHE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


Trong giao tiếp sự tiếp xúc giữa trực tiếp giữa nhân viên của bạn với khách hàng tạo nên những ấn tượng đầu tiên. Và những chiếc tai nghe không chỉ là thiết bị hỗ trợ cho nhân viên bán hàng. Mà tai nghe cũng là người đồng nghiệp tin cậy đồng hành cùng bạn. Vậy làm thế nào để chọn tai nghe chăm sóc khách hàng tốt, hiệu quả.
Với những bộ phận chăm sóc khách hàng điều khiến cho khách hàng thỏa mãn không chỉ ở chất lượng sản phẩm, mà còn ở dịch vị chăm sóc khách hàng. Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu cho thấy môi trường văn phòng làm việc ảnh hưởng tới 86% hiệu quả công việc. Trong khi những chiếc tai nghe call center dù nhỏ nhắn nhưng lại chiếm ưu thế và hỗ trợ tới 90% công suất làm việc.

TAI NGHE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?

Một khái niệm dường như nghe có vẻ mới lạ nhưng thực chất tai nghe chăm sóc khách hàng là dòng tai nghe call center được thiết dành cho các bộ phận trung tâm liên lạc, call center, telesales của các doanh nghiệp. Dòng tai nghe này khác biệt với những chiếc tai nghe thông thường không chỉ ở thiết kế đẹp, tinh tế. Mà nó còn có khả năng chống lọc tiếng ồn cực tốt để người dùng luôn tập trung vào cuộc thoại.

TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ CHỌN TAI NGHE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Không riêng gì các mặt hàng công nghệ khác khi đầu tư một khoản chi phí bạn phải cân đo, đong đếm từng yếu tố để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Với tai nghe call center cũng không ngoại lệ dù với bạn nó chỉ có giá trị nhỏ nhưng với cả một bộ phận chăm sóc khách hàng thì không hề nhỏ chút nào.
Hơn nữa, giá trị của những chiếc tai nghe này mang lại không chỉ là thiết bị hỗ trợ ban trong công việc mà còn tạo không gian thư giãn, giải trí.
Bạn muốn chọn tai nghe phù hợp cho nhân viên của mình? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn ra sao để xứng đáng với khoản ngân sách mình bỏ ra. Một vài bật mí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc tai nghe phù hợp.
Thứ nhất, đừng quá quan niệm thương hiệu nổi tiếng
Nhu cầu của bạn đang cần là tìm một chiếc tai nghe phục vụ cho công việc của mình. Hơn nữa, trên thị trường có nhiều thương hiệu tai nghe khác nhau khiến cho bạn rối không biết chọn mã nào. Thậm chí có nhiều người luôn giữ tư tưởng chỉ chọn mua tai nghe của thương hiệu nổi tiếng.
Tai nghe thương hiệu nổi tiếng cũng chưa chắc bảo đảm chất lượng âm thanh thoại tốt. Đây cũng là tình trạng thực tế mà nhiều người dùng luôn suy nghĩ  và cho rằng thương hiệu "song hành" chất lượng. Trong khi đó, có nhiều thương hiệu không được biết đến nhiều nhưng chất lượng sảm phẩm của họ lại không hề tồi và còn tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, đây cũng là điều mà bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua tai nghe.
Thứ hai, Mục đích sử dụng tai nghe để làm gì
Mỗi người dùng có mục đích riêng của mình có thể là giải trí, nghe nhạc. Nhưng với bộ phận chăm sóc khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được mình chọn tai nghe để cho công việc là tất yếu.

Xét theo đặc thù công việc của bạn phải thường xuyên nghe rất nhiều cuộc thoại đến từ khách hàng. Dĩ nhiên, chỉ chọn những chiếc tai nghe chuyên dụng dành cho mình chứ không thể chọn tai nghe nhoe, thiết kế in-ear như nghe nhạc.
Hơn nữa, bạn nên đưa ra yêu cầu cụ thể để lựa chọn được mã sản phẩm có chất lượng phù hợp. Như dùng tai nghe cho máy tính hay điện thoại? Tần suất sử dụng tai nghe liên tục, có nhiều hay không. Bởi những dòng tai nghe chăm sóc khách hàng thì cũng có những mẫu khác nhau và tương ứng là mức ngân khách khác nhau.
Thứ ba, sử dụng tai nghe ở môi trường nhiều tiếng ồn không
Nếu câu trả lời là có, bạn nên tìm mua những loại tai nghe có khả năng lọc tiếng ồn bên ngoài. Những tai nghe này được trang bị một mic nhỏ giúp ghi lại sóng âm của tiếng ồn bên ngoài, sau đó một mạch điện tử sẽ tạo ra những bước sóng ngược pha với sóng âm trên và giúp triệt tiêu phần nào tiếng ồn. 
Thứ tư, chọn tai nghe tốt cho sức khỏe
Nếu bạn chú trọng đến chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn của tai nghe thì cũng cần bảo vệ sức khỏe cho mình. Một vài gợi ý như các dòng tai nghe của thương hiệu jabra, tai nghe plantronics, freemate.. không chỉ tích hợp công nghệ chống ồn. mà những chiếc tai nghe này được sản xuất với công nghệ hiện tại không chỉ có miếng đệm tai êm, chất lượng. Bên cạnh đó, còn tích hợp công nghệ bảo vệ tai người dùng tránh bị sốc âm thanh, không gây ra tình trạng gây tai nghe.
Trên đây là một vài gợi ý hi vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn cho mình, đồng nghiệp những chiêc tai nghe chăm sóc khách hàng phù hợp.
Ngoài ra, nếu bạn muốn thử tai nghe trực tiếp để trải nghiệm chất lượng sản phẩm có thể liên hệ với Du Hưng. Chúng tôi nhà phân phối tai nghe Plantronics trên thị trường bảo đảm sản phẩm mới 100%, được bảo hành và Mượn hàng TEST miễn phí.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét