Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VÀO Y TẾ

ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VÀO Y TẾ

Trong y học, các thiết bị công nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp các bác sĩ dễ dàng chuẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Với sự phát triển công nghệ ngày nay, các tổ chức, cơ quan y tế đã có thêm giải pháp để chăm sóc người bệnh, đó là ứng dụng hội nghị truyền hình vào y tế để tư vấn điều trị bệnh từ xa, hội họp, đào tạo và trao đổi chuyên môn.

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG Y TẾ

  • Tình trạng bệnh viện quá tải đang phổ biến ở nhiều nơi, khi đó các bệnh nhân phải chờ đợi lâu để được khám chữa bệnh.
  • Các bệnh nhân ở các địa điểm xa trung tâm chữa trị chuyên khoa, việc di chuyển đến khám sẽ mất khá nhiều thời gian, tiền bạc.
  • Bệnh viện, tổ chức y tế lớn có nhiều chi nhánh sẽ tốn thời gian, tiền bạc mỗi lần tập trung họp hội nghị, trao đổi chuyên môn hay đào tạo giữa các bác sĩ.
  • Những rủi ro trong quá trình di chuyển
Giờ đây với sự gia tăng độ tin cậy và hiện đại của các thiết bị hội nghị truyền hình Polycom sẽ giúp giảm chi phí, tăng hiệu quả trong việc điều trị và tổ chức chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, cùng với đó là góp phần giải quyết một loạt các thách thức trong quản lý, và điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế hiện nay như việc quá tải tại các bệnh viện tuyến trên, đào tạo và nâng cao chuyên môn cho các y bác sĩ tuyến dưới, v.v..
Ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình vào y học giúp các bác sĩ trải nghiệm các cuộc họp trực tuyến và điều trị rất thực tế, tất cả người tham gia cảm thấy như họ đang ở trong cùng một căn phòng từ các điểm rất xa nhau. Bằng việc giao tiếp theo thời gian thực, tương tác hai chiều, công nghệ này có hiệu quả như việc điều trị trực tiếp.

LỢI ÍCH CỦA HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG NGÀNH Y HỌC

Du Hưng với giải pháp hội nghị truyền hình của Polycom giúp các bệnh viện, tổ chức chăm sóc sức khỏe giải quyết được các vấn đề:
  • Hội họp, trao đổi chuyên môn và đào tạo:
Các bác sĩ có thể dễ dàng trao đổi chuyên môn, hội chẩn với các đồng nghiệp trên khắp cả nước hoặc thậm chí với các chuyên gia trên toàn thế giới ngay tức thì đối với những ca bệnh khó, cần xử lý khẩn cấp.
Với video conference, các giáo sư bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành của Trung Ương có thể tổ chức các khóa đào tạo nội bộ, huấn luyện trực tuyến từ xa đến với các cán bộ y tế khắp các tỉnh thành, quận huyện trên cả nước. Cắt giảm chi phí đi lại, thời gian, công sức của các chuyên gia.
  • Điều trị từ xa, giảm tình trạng quá tải ở các bệnh viện
Các bác sĩ, chuyên gia trong các bệnh như tiểu đường, bệnh tim, chăm sóc bà mẹ trước khi sinh và trẻ sơ sinh, v.v… có thể ứng dụng hội nghị truyền hình vào giáo dục để tiếp cận với hàng trăm bệnh nhân từ xa, hội chuẩn, chia sẻ và hướng dẫn việc điều trị những ca khó cho các y bác sĩ điều trị tại chỗ cho bệnh nhân, tăng đáng kể khả năng cứu sống người bệnh.
  • Đem lại lợi ích cho người bệnh:
Giảm thời gian, chi phí đi lại cho bệnh nhân và người nhà. Người bệnh được tư vấn và chữa trị kịp thời.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét