Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

TAI NGHE PLANTRONICS C320 VỪA ĐẸP - VỪA TỐT

TAI NGHE PLANTRONICS C320 VỪA ĐẸP - VỪA TỐT

Mẫu tai nghe đúng chất "ngon bổ rẻ" chính hãng là plantronics C320 luôn ghi dấu ấn với người dùng. Đặc biệt tại trung tâm chăm sóc khách hàng dòng plantronics c320 trở thành một công sự lý tướng trong công việc.
Trên thị trường hiện nay người tiêu dùng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu tai nghe chống ồn, tai nghe cho điện thoại viên. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm vẫn có mức giá cạnh tranh nhau và chất lượng khác nhau. Đó có thể là chiếc tai nghe đẹp hình thức nhưng chất lượng lại chưa tốt. Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một chiếc tai nghe giá rẻ, khả năng lọc ồn tốt thì plantronics c320 là lựa chọn lý tưởng nhất.

PLANTRONICS C320 TAI NGHE CALL CENTER KẾT NỐI CÔNG VIỆC HOÀN HẢO

Một chiếc tai nghe vừa tiện lợi cho công việc nhưng cũng có thể giải trí thư giãn mà giá ổn thì quá tuyệt vời. Liệu rằng dòng tai nghe này có phù hợp với yêu cầu của bạn. Và điều gì giúp tai nghe plantronics C320 tạo vị trí cho minh trong lòng tin của người dùng hiện nay.
* Thiết kế đẹp, gọn nhẹ
Đây có lẽ là điểm vượt trội mà dòng plantronics c320 chứng tỏ được yêu thích đến vậy. Vẫn mang phong cách thiết kế đậm nét linh hoạt, cao cấp của thương hiệu Plantronics. 
plantronics C320
Hơn nữa, tai nghe có bộ khung làm bằng chất liệu nhựa cao cấp rất chắc chắn, khỏe. Bộ khung này giúp cố định và giữ form tai nghe bền bỉ, lâu dài. Đặc biệt, người dùng cũng không lo lắng việc sử dụng một thời gian thì gãy gọng.
* Đệm tai thoải mái
Miếng đệm tai da màu đen dày dặn, sang trọng. Đệm tai khá mềm và dày, các đường chỉ thiết kế khá chau chuốt kỹ lưỡng. Do đó, tạo sự thoải mái cho người dùng khi dùng tai nghe trong thời gian dài.
* Micro dễ điều chỉnh
Nếu như các dòng tai nghe thông thường được thiết kế mic cố định. Thì dòng tai nghe plantronics C320 lại có thể điều chỉnh mic dễ dàng vừa phù hợp với khung khẩu của mỗi người. Và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

CÔNG DỤNG CỦA TAI NGHE PLANTRONICS C320

* Đàm thoại tốt, linh hoạt
Chiếc tai nghe này được thiết kế hỗ trợ kết nối với máy tính. Bạn chỉ cần cắm vào cổng usb trên máy tính là có thể dùng được. Không cần cài đặt bất kỳ một phần mềm hỗ trợ nào chiếc tai nghe plantronics C320 chỉ cần cắm vào và thực hiện các cuộc gọi thoại qua skype, facebook...hay nghe nhạc online thoải mái.
* Khả năng chống ồn chủ động
Dòng tai nghe Plantronics C320 được tích hợp công nghệ xử lý tín hiệu ngay trên tai nghe. Điều này có nghĩa khi bạn thực hiện cuộc gọi qua tai nghe mọi âm thanh xung quanh có thể thu. Nhưng với âm thanh xung quanh môi trường hoặc ồn ào đến mic tai nghe sẽ được loại bỏ tạo cuộc đàm thoại rõ, âm thanh chân thực cho người nghe.
* Tích hợp chức năng điều khiển
 
Plantronics C320 là dòng tai nghe có dây được kết nối với một thiết bị cáp. Trên cáp có các chức năng như trả lời, kết thúc cuộc gọi, tắt tiếng và tăng giảm mức âm thanh. Vì thế, người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng và chọn mức âm thanh phù hợp với mình nhất.
* Dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng
Dòng tai nghe chống ồn c320 khá đặc biệt được thiết kế dành cho các nhân viên văn phòng, trung tâm chăm sóc khách hàng.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét