Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

SO SÁNH GIỮA HỘI NGHỊ WEB VÀ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Hội nghị web và hội nghị truyền hình có giống nhau không? Nếu không thì sự khác biệt giữa chúng là gì? Và giải pháp nào tốt hơn cho doanh nghiệp? Cùng Du hưng tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 giải pháp họp trực tuyến này nhé.
Rất có khả năng, trừ khi bạn rất quen thuộc với cả hai sản phẩm còn không thì bạn không thể trả lời ngắn gọn các câu hỏi này. Vậy hãy cùng Du Hưng tìm ra giải pháp họp trực tuyến phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé.

VẬY SỰ KHÁC NHAU GIỮA HAI GIẢI PHÁP NÀY LÀ GÌ?                               

Cả 2 giải pháp hội nghị web và hội nghị truyền hình đều dựa trên nền tảng cuộc gọi truyền thống nhưng nổ lực hơn để đem đến những trải nghiệm hiệu quả hơn cho người dùng – một sự nâng cấp truyền thông đa phương tiện.
Hội nghị web được thiết kế như là một chiếc cầu nối âm thanh và hình ảnh với nhau. Nó cho phép chia sẻ bài thuyết trình với những người tham gia âm thanh nằm trên toàn cầu, và các tính năng của nó, như quay phim và trình chiếu, làm cho việc phổ biến thông tin từ rất ít đến nhiều. Chúng có thể sử dụng cho những cuộc họp nhỏ, nhưng nó thực sự thiếu sự nhanh nhẹn mà người dùng hiểu biết ngày nay mong muốn bằng các công cụ cộng tác.
Còn về hội nghị truyền hình, mặt khác những người tham gia cuộc họp có thể nhìn thấy được nhau và thấy được khung cảnh xung quanh. Một doanh nghiệp sản xuất hội nghị truyền hình đã tiến hành với cơ sở người dùng của họ, họ đã thực sự thấy rằng 89% nhân viên từ xa cảm thấy rằng video giúp họ cảm thấy gắn kết hơn với đồng nghiệp. Các giải pháp tốt nhất tập trung vào việc cho phép truyền thông theo mọi cách mà mọi người gặp nhau - cả cuộc gọi trực tiếp và các cuộc họp theo lịch trình trong các phòng họp ảo, trên bất kỳ thiết bị nào và bằng nhiều ngôn ngữ. Các phòng họp có thể kết nối với nhau bằng bất kỳ thiết bị nào như PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Những người tham dự có thể chia sẻ màn hình của họ với nhóm và có thể quay số thông qua cầu âm thanh nếu video không thuận tiện cho họ vào lúc đó.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét