Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH LÀ CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG ƯA CHUỘNG NHẤT

Theo thăm dò, khảo sát của hãng Redshift Research và nhiều thông tin khảo sát, thì hội nghị truyền hình (video conferencing) sẽ trở thành phương tiện truyền thông được ưa chuộng nhất vào năm tới.
Ngay từ năm 2012, 2013 các giải pháp hội nghị truyền hình đã bắt đầu được các doanh nghiệp ưa chuộng và mang lại hiệu quả kết nối làm việc tốt nhất. Một cuộc khảo sát gần đây với hơn 1.200 người trong lĩnh vực kinh doanh. Và kết quả cho thấy giải pháp hội nghị truyền hình – họp trực tuyến đang dần trở nên phổ biến và là công cụ truyền thông được nhiều người ưa chuộng. Chúng phổ biến và mang lại những lợi ích vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp có từ 2 chi nhánh trở lên, cơ quan chính phủ, tổ chức đào tạo, y tế.
thiết bị hội nghị truyền hinh cho cuộc họp chất lượng cao
Sau khảo sát kết quả cho thấy, phương tiện truyền thông liên lạc được ưa thích hiện tại là email, họp thoại (voice/conference calls) và đứng thứ 3 là họp trực tuyến với giải pháp hội nghị truyền hình.
Kết quả khảo sát đối với một nhóm những chủ doanh nghiệp, những nhà quản lý sản xuất thì đối với họ, giải pháp hội nghị truyền hình là công cụ truyền thông không thể thiếu trong quá trình phát triển doanh nghiệp, tiếp theo là email và họp thoại.
Có 76% số người được hỏi hiện đang sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình tại nơi làm việc. Trong đó có 56% người dùng cuộc gọi video ít nhất 1lần/tuần.
75% trên tổng số người tham gia khảo sát cho rằng máy tính sách tay và máy tính bàn là thiết bị hội nghị truyền hình phổ biến nhất mà các doanh  nghiệp dùng để họp trực tuyến, 42% cho rằng các thiết bị di động cũng quan trọng không kém.
Trong suốt 3 năm thực hiện khảo sát, tính đến năm 2015, hội nghị truyền hình ngày càng được trở nên phổ biến, và các thiết bị như máy tính xách tay, máy tính bàn vẫn được kỳ vọng là thiết bị dùng để họp trực tuyến được ưa thích nhất. Trong khi đó, số phần trăm ủng hộ việc dùng các thiết bị di động và phòng họp hội nghị cũng tăng lên 55 về 51%.  Ngoài ra 30% cho rằng việc sử dụng camera hội nghị cũng quan trọng không kém.
Những tiêu chí hàng đầu được cho là quan trọng nhất cho một cuộc họp trực tuyến lý tưởng là:
- Sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình cung cấp khả năng nghe tất cả mọi người nói rõ ràng
- Công nghệ cho phép việc chia sẻ dữ liệu nhanh chóng, dễ dàng
- Khả năng giao tiếp và nhìn thấy được hình ảnh của tất cả những người tham gia cuộc họp
công cụ truyền thông ưa chuộng nhất 2016
Dựa trên kết quả khảo sát, nhiều người khẳng định rằng, thiết bị hội nghị truyền hình, các thiết bị họp trực tuyến sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn vào năm 2016. Và đầu tư của các ông lớn công nghệ trên thế giới vào việc phát triển các thiết bị hội nghị truyền hình sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Rất nhiều hãng công nghệ nổi tiếng thế giới đầu tư cho lĩnh vực này hiện nay là Cisco, Lifesize, Avaya, Orion…
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét