Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TAI NGHE PLANTRONICS VOYAGER LEGEND UC


Với người dùng yêu thích sự năng động, tiện lợi và trải nghiệm âm thanh hay tuyệt với. Chắc chắn sẽ không bỏ qua dòng tai nghe plantronics Voyager Legend UC. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc tai nghe này thực sự khác biệt ở đâu.
Không chỉ có khả năng kết nối nhanh và chất lượng âm thanh của dòng tai nghe plantronics Voyager Legend UCthực sự khiến nhiều tín đồ công nghệ phải siêu lòng. Thêm nữa, chiếc tai nghe bluetooth này thực sự đẹp với xu hướng tiêu dùng hiện đại. Chất lượng nổi bật, thương hiệu được ưa chuộng là thế. Vậy bạn có tò mò liệu rằng trải nghiệm thực tế của người dùng sẽ đánh giá tai nghe Voyager Legend UC ra sao.
Voyager Legend kế thừa các chức năng nổi bật của các dòng tai nghe cũ của hãng với một vài các cải tiến đáng kể: pin được tăng cường tuổi thọ trung bình (từ 6 giờ lên 7 giờ đồng hồ). Tai nghe thiết kế tích hợp công nghệ chắn gió windscreen được tích hợp giúp giảm đáng kể tiếng ồn ngoài cũng được cải tiến nhỏ gọn hơn 25% so với các dòng sản phẩm cũ của hãng. 

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TAI NGHE PLANTRONICS VOYAGER LEGEND UC

Thiết kế nhẹ nhàng, chắc chắn
Với chất liệu siêu nhẹ, Voyager Legend UC giúp đeo thoải mái trong thời gian dài mà không gây đau tai như một số dòng tai nghe dạng nhét tai khác. Cộng với thiết  ôm khít, trùm kín vành tai nhẹ nhàng, êm dịu và tạo cảm giác chắc chắn. 

Bên cạnh đó, tai nghe còn được phủ nano giúp hạn chế ảnh hưởng của hơi ẩm, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, lớp phủ bên ngoài dễ để lại các đường xước do móng tay tác động lên khi đeo, điều chỉnh.
Kết nối đa năng cùng lúc nhiều thiết bị
Thường các dòng tai nghe bluetooth chủ yếu được thiết kế để dành cho điện thoại di động. Nhưng tai nghe Voyager Legend UC lại khác biệt ở ử dụng công nghệ kết nối bluetooth như nhiều thiết bị đeo tai hay cầm tay khác.
Điều khiển cuộc gọi linh hoạt
Voyager Legend UC có micro vươn dài ra phía miệng người sử dụng, xoay linh động và là một trong số rất ít tai nghe bluetooth được tích hợp tới 3 micro đàm thoại kết hợp với bộ xử lý tín hiệu số tăng cường. Trên tai nghe còn có nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng, nút nhận cuộc gọi và nút tắt/mở micro.
Chất lượng âm thanh thoại rõ
Thử nghiệm với tính năng nghe nhạc và trò chuyện điện thoại, Voyager Legend UC cho chất lượng âm thanh to rõ và ấm. Tuy nhiên, khi khoảng cách giữa tai nghe và điện thoại gần vượt quá giới hạn cho phép thì âm thanh có thể ngắt quãng.
Bên cạnh những tính năng trên, Plantronic Voyager Legend còn được đánh giá cao với khả năng thực hiện lệnh từ giọng nói nhanh nhạy và chuẩn xác. Tai nghe có chức năng tự động nhận các cuộc gọi đến. Người dùng có thể trực tiếp điều khiển các cuộc gọi chỉ bằng những câu khẩu lệnh như "Answer" (nhận cuộc gọi) và "Ignore" (từ chối cuộc gọi) mà không cần nhấn nút kích hoạt bộ nhận diện giọng nói như các dòng tai nghe Bluetooth khác. Ngoài ra, Voyager Legend còn đi kèm với tính năng thông báo thông tin người gọi trong danh bạ điện thoại của người sử dụng.

ƯU ĐIỂM CỦA TAI NGHE KHÔNG DÂY VOYAGER LEGEND UC

- Có khả năng kết nối với smartphone trong khoảng cách 10m
- Thời gian đàm thoại liên tục 7 giờ thời gian chờ 11 ngày và chỉ cần 1,5 giờ để sạc đầy pin.
Thời gian sử dụng nói trên có phần hạn chế so với mức trung bình nghe nhạc 10 giờ và chờ 14 ngày của nhiều dòng tai nghe bluetooth hiện nay.
- Tích hợp cảm biến thông minh
Tai nghe plantronic này tự động nhận cuộc gọi khi gắn tai nghe vào tai, trả lại cuộc gọi sang chế độ đàm thoại trên điện thoại khi tháo ra.
Trên đây là một vài chia sẻ đánh giá của người dùng về dòng tai nghe bluetooth Voyager Legend UC. Ngoài ra, bạn còn có thêm cơ hội để trải nghiệm những dòng tai nghe điện thoại viên chuyên dụng khác chất lượng tốt.
Bạn muốn nắm bắt cơ hội này. Thử tai nghe trực tiếp để trải nghiệm chất lượng sản phẩm có thể liên hệ với Du Hưng. Chúng tôi nhà phân phối tai nghe Plantronics trên thị trường bảo đảm sản phẩm mới 100%, được bảo hành và Mượn hàng TEST miễn phí.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét