Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG TƯƠNG LAI CỦA NGÀNH DỊCH VỤ TÀI CHÍNH LÀ GÌ?

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG TƯƠNG LAI CỦA NGÀNH DỊCH VỤ TÀI CHÍNH LÀ GÌ?

Tương lai của công ty kinh doanh dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ (fintech) là một điểm sáng. Khi những ứng dụng của finnech tiếp tục phát triển mạnh, các công ty sản xuất thiết bị họp trực tuyến đã khám phá ra và xây dựng nên các thiết bị hội nghị truyền hình dựa trên nền tảng đám mây. Họ cũng nhận thấy được tiềm năng của ứng dụng đám mây, và gần đây nhất là đào sâu vào làm thế nào các viện tài chính sử dụng video để cải thiện sự trải nghiệm của khách hàng và cả sự hoạt động bên trong doanh nghiệp.

SỰ TIN DÙNG CỦA KHÁCH HÀNG VỚI CÁC DỊCH VỤ TÀI CHÍNH CÓ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Theo một báo cáo gần đây của Accenture, 53% khách hàng sẽ thích thú với khả năng tương tác nhiều hơn tại các văn phòng chi nhánh địa phương. Có 33% trả lời họ sẽ ở lại một viện nghiên cứu tài chính nếu nó được tích hợp tính năng “right selection of online services”. Hơn thế nữa, 81% người tham gia khảo sát cho biết rằng họ sẽ thay đổi ngân hàng họ đang sử dụng nếu như chi nhánh địa phương của nó bị đóng cửa – một dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng sử dụng các phương pháp kỹ thuật số tương tác với công ty tài chính mà họ đang đầu tư. Dự đoán tài chính dường như được lấp đầy với nhiều dịch vụ và dịch vụ đám mây. Khi mà các ngân hàng và khách hàng tiếp tục đặt lòng tin vào các dịch vụ đám mây và tiếp tục yêu cầu sự linh hoạt và kết nối của thiết bị mà họ đề nghị - các giải pháp sẽ trở nên hiệu quả về chi phí và ưu thế hơn.
Thiết bị họp trực tuyến

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ĐÁM MÂY TRONG NGÂN HÀNG VÀ TÀI CHÍNH

Tìm hiểu các doanh nghiệp tài chính đang tiếp tục tăng cường giao tiếp video như là một cách cung cấp cho các khách hàng thêm giá trị từ các địa điểm từ xa. Khả năng này có thể giảm chi phí tại các công ty có địa điểm thật sự, như những chuyên gia ngân hàng sẽ có thể sử dụng một TV thông minh, máy tính bảng, hoặc bất kỳ thiết bị kết nối khác dễ dàng tương tác với khách hàng trên đám mây. Ngân hàng cũng sẽ phản hồi lại các giải pháp đám mây với phân tích toàn diện từ sự thay đổi của video đến thay đổi của các quy định, thêm tính minh bạch và tiết kiệm thời gian trong quy trình. Hơn nữa, sự phát triển này sẽ khuyến khích sự phát triển của các nhà sản xuất fintech bên thứ 3 quản lý giao tiếp, kiểm soát dữ liệu đám mây,… Cuối cùng, chúng ta đang tìm kiếm một sự thay đổi to lớn cho dịch vụ ngân hàng truyền thống nhờ vào tiềm năng kết nối và sự tương tác người dùng thân thiện được cung cấp bởi giải pháp video đám mây. Và, trong khi ngân hàng đang cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn toàn, có một vài dự đoán chỉ ra sự dao động của con lắc trong đó người tiêu dùng chuyển sang các giải pháp thay thế cho các khoản vay để đáp ứng nhu cầu cho vay của họ.
Nếu như nhìn về quá khứ, thậm chí chỉ một thập kỷ trước đây - chúng ta có thể thấy công nghệ đã cách mạng hóa ngành tài chính ngày nay như thế nào. Khi nhìn về tương lai, sẽ không còn nghi ngờ gì nữa mà chúng te nên mong đợi nhiều hơn. Nếu xu hướng hiện tại là bất kỳ dấu hiệu nào - đó là giải pháp đám mây và hội nghị truyền hình sẽ dẫn đầu nhiệm vụ của các fintech.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét