Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

5 CÂN NHẮC TRƯỚC KHI MUA TAI NGHE

5 CÂN NHẮC TRƯỚC KHI MUA TAI NGHE

Mua tai nghe ở đâu chất lượng? Lựa chọn tai nghe chuẩn kết nối nào? Mua tai nghe loại gì, thương hiệu nào?...còn rất nhiều thắc mắc mà người dùng luôn băn khoăn khi muốn sở hữu riêng một thiết bị tiện lợi như tai nghe.
Không chỉ công nghệ phát triển vượt trội để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Mà nhu cầu của người dùng ngày càng khắt khe hơn. Và việc chọn mua tai nghe thường khiến nhiều người không biết phải làm thế nào?
Thị trường tai nghe có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau dành cho từng phân khúc thị trường có thể là người yêu thích thể thao, chơi game, tai nghe tổng đài cho nhân viên chăm sóc khách hàng, tai nghe cao cấp...Mỗi sản phẩm mang nét đặc trưng riêng của nó và thương hiệu riêng. Vì thế, nhiều người hay quyết định chọn đại lấy một chiếc tai nghe. Hiển nhiên kết quả là chiếc tai nghe không phù hợp và ưng ý theo những gì cần.

TRƯỚC KHI MUA TAI NGHE NÊN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ

Chọn tai nghe không hề quá khó nếu như bạn tinh ý một chút và đặc điểm riêng của từng sản phẩm. Với bật mí 5 cân nhắc sau đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình chiếc tai nghe tốt nhất.
* Mục đích của việc mua tai nghe
Nếu bạn chọn tai nghe để giải trí như nghe nhạc thì hãy chọn tai nghe tùy theo gu âm nhạc của bạn. Nếu bạn yêu thích những bản nhạc nhẹ, hãy chọn cho mình một chiếc tai nghe có chất âm cân bằng, các dải âm thanh trầm (bass), trung (mid) và cao (high) đều hài hòa, không bị lấn nhau. 
Hơn nữa, nhiều người thường chọn mua tai nghe dùng cho công việc. Đó là những chiếc tai nghe điện thoại viên được thiết kế hướng tới trung tâm chăm sóc khách hàng, dùng cô hệ thống callcenter, softphone..
* Bạn chọn tai nghe có chất lượng thế nào?
Chất lượng cuộc gọi là yếu tố quan trọng nhất để bạn có cái đánh giá khách quan. Một ai nghe có vẻ mang đến âm thanh tròn trịa và rõ nét cho bạn, nhưng sau đó lại truyền tải một phiên bản âm thanh mỏng dạng vi tính từ giọng nói của bạn tới người mà bạn đang nói chuyện cùng.
* Bạn có hay sử dụng tai nghe trong môi trường nhiều tiếng ồn không?
Mức độ thường xuyên sử dụng tai nghe trong môi trường nhiều tiếng ồn, hãy lựa chọn mua loại tai nghe có micro lọc tiếng ồn, triệt tiêu bớt những âm thanh bên ngoài. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua vì nếu tai nghe cách âm kém làm bạn phải vặn thật to âm lượng để nghe thì sẽ ảnh hưởng đến thính lực của tai.
* Bạn sẵn lòng chi tiêu bao nhiêu?
Nhà sản xuất thường nói rằng, họ đang nghiên cứu để tìm ra một sản phẩm giá trung bình nhưng với hiệu suất cao, tuy nhiên, với tai nghe, bạn chỉ có được những gì tương ứng với số tiền bạn bỏ ra. Những mẫu tai nghe rẻ tiền sử dụng vật liệu ít tốn kém, có thể sẽ không thoải mái khi bạn sử dụng, chúng dễ hỏng hóc, và buộc bạn lại phải bỏ tiền ra mua cái khác nữa.
* Thương hiệu nổi tiếng
Có rất nhiều thương hiệu tai nghe trên thị trường do đó bạn có nhiều cơ hội để chọn lựa. Nhưng một chiếc tai nghe của thương hiệu tốt, giá đắt sẽ có chất lượng tốt. Điều này có thể không đúng dù đó là chiếc tai nghe sang trọng, đẹp tốt nhưng lại không phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn. Trong khi những chiếc tai nghe giá rẻ cũng không đồng nghĩa với việc chất lượng quá tệ. Bởi thế, bạn nên cân nhắc tới điều này và trải nghiệm test tai nghe thực tế là cách tốt nhất.
Trên đây là một số gợi ý cần thiết giúp bạn có thể chọn cho mình một chiếc tai nghe tốt và phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể tới Du Hưng để được hỗ trợ, tư vấn thêm các dòng tai nghe máy tính, tai nghe plantronics chính hãng.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét