Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG

ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRONG CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG

“Chúng tôi không có nhiều ngân sách để đem các ứng viên đến buổi phỏng vấn đó”
Các chuyên gia về nhân sự đều không thích những cụm từ này, nhưng họ không có điều gì mới cho đội ngũ nhân sự trong quá trình tuyển dụng.
Chi phí đi lại thường cản trở khả năng của các chuyên viên nhân sự  để đem về những nhân tài, chính vì vậy điều này không đem lại hiệu quả trong quá trình tuyển dụng. Những vấn đề này gây thêm áp lực cho việc tuyển dụng . Nếu như một ty bị thắt chặt tài chính và không thể nổ lực để chiêu dụ những ứng cử viên sáng giá từ nước ngoài cho cuộc phỏng vấn, thì họ thường tuyển dụng những ứng cử viên địa phương những người mà “chi phí thấp” và “đủ khả năng làm việc”.
Nhưng nếu doanh nghiệp ứng dụng được công nghệ kết nối như hội nghị truyền hình thì có thể giới thiệu một giải pháp mới cho công tác tuyển dụng nhân sự, vượt lên hết mọi rào cản và tuyển được người tốt nhất.

ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG NHÂN TỐ ĐẦY TIỀM NĂNG

Các chuyên viên nhân sự đã có một “trái bóng” tại vị trí của họ. Nhận lấy một khoản chi phí đi lại hoặc bắt đầu tận dụng sự kết nối màn hình. Giải pháp họp trực tuyến làm ngắn đi timline của quá trình tuyển dụng, điều này có nghĩa chi phí sẽ ít hơn. Theo báo cáo của Bersin chỉ ra rằng 58% chuyên gia nhân sự sẽ tự nguyện thuê những ứng viên được phỏng vấn thông qua video. Các công ty thường cảm thấy thoải mái khi tương tác trực tiếp, điều này cho thấy rằng chỉ một cuộc phỏng vấn cũng đủ để đưa ra quyết định. Điều này có nghĩa đáp ứng nhanh hơn và có nhiều ứng cử viên hạnh phúc hơn.

THAY ĐỔI THỜI GIAN

Trong khi ngày mai luôn thay đổi, mục tiêu của phòng hành chính nhân sự không chỉ đi theo mà còn phải dẫn đầu cách thức. Theo một cuộc khảo sát gần đây của CEB toàn cầu cho thấy rằng cứ 4 năm thì có 73% nhóm tuyển dụng phải tái cấu trúc lại. Giải pháp kết nối sẽ dẫn dắt cách thức để tái cấu trúc lại bộ phận hành chính nhân sự và cuối cùng thay đổi lại cấu trúc hoạt động đối nội và đối ngoại của một công ty.
Explorer Pipeline chuyển xăng dầu từ bờ biển Gulf, Mỹ đến vùng Trung Tây trong một cách hiệu quả. Công ty này hiện tại sử dụng Cisco Jabber, WebEx và thiết bị hội nghị truyền hình để cải thiện sự kết nối sự điều khiển giữa công ty mẹ và nhân viên.  Vượt ra ngoài sự giao tiếp hằng ngày, Explorer Pipeline đã tạo nên những trải nghiệm phỏng vấn và đào tạo phong phú hơn với công nghệ hội nghị truyền hình.

TUYỂN DỤNG VÀ DUY TRÌ

Phần lớn những chuyên gia – bất kể là thế hệ nào – thường làm 2 đến 3 công việc và sử dụng một thiết bị cá nhân trong cuộc sống thường ngày của họ ( theo báo cáo của Cisco Connected World Technology Report. Khi nhân viên sử dụng các thiết bị để hoàn thành công việc, và bước tiếp theo của bộ phận nhân sự sẽ kết nối các thiết bị này lại với nhau.
Điều hiển nhiên là muốn giữ lại những người nhân viên tốt thì phải làm cho họ vui. Thỉnh thoảng, nhà tuyển dụng phải tăng thêm lợi ích và lương cho nhân viên. Đó chính là nhiệm vụ của bộ phận hành chính nhân sự phải hỗ trợ nhu cầu và mong muốn của nhân viên trong suốt quá trình làm việc của họ.
Các ứng cử viên tiềm năng luôn muốn cân bằng cuộc sống và công việc một cách hoàn hảo. Khi cuộc sống có một sự thay đổi đột ngột, nhân viên muốn có quyền để giải quyết được vấn đề cá nhân trong khi vẫn có thể làm việc.
Theo một cuộc khảo sát gần đây của Fortune, 95% người được phỏng nói rằng với họ việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống rất quan trọng. Hơn ¼ những người lao động trẻ nói rằng họ đã bị thất vọng bởi  mức độ của sự cân bằng mà họ có khả năng duy trì.
WebEx và Cisco Spark là những ví dụ tuyệt vời của giải pháp kết nối giúp cho nhân viên duy trì được sự cân bằng cuộc sống hơn cả mong đợi. Những công cụ này đem đến một cơ hội  làm việc ở nơi hoặc vào lúc mà họ cần.
Có nhiều sự thành công của một doanh nghiệp dựa trên cốt lõi của quá trình quản lý nhân sự. Trong khi các phòng hành chính nhân sự trên khắp thế giới tranh giành ngân sách lớn hơn, thì câu trả lời sâu thẳm nằm ở giải pháp hội nghị truyền hình.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét