Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

TAI NGHE VĂN PHÒNG CỰC CHẤT CỦA PLANTRONICS

TAI NGHE VĂN PHÒNG CỰC CHẤT CỦA PLANTRONICS


Truyền thông số phát triển mạnh mẽ mọi công việc dần được điện tử hóa để cải thiện môi trường làm việc. Vì thế, dân văn phòng xem những chiếc tai nghe như một trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Bạn đang trang bị cho mình chiếc tai nghe tiện lợi tham khảo thêm một số dòng plantronics.
Trước đây những chiếc điện thoại bàn với kích thước khác nhau phục vụ cho nhân viên văn phòng việc nghe, gọi. Nhưng nhu cầu kết hợp giải trí với công việc của mỗi người ngày càng nâng cao. Có thể với chiếc điện thoại, máy tính hàng đống công việc chất đầy bạn vẫn có thể hưởng thụ những phút giây thư giãn.
Làm thế nào để làm được điều đó? Bật mí những chiếc tai nghe call center mang thương hiệu Plantronics sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Bạn chỉ cần cắm tai nghe vào nghe nhạc và kiểm tra hồ sơ trong khi đối thủ của bạn lại phải ngồi lật từng tờ và một tay cầm điện thoại. Điều đó quá rắc rối và bạn đã chạy trước đối thủ của mình.

TAI NGHE PLANTRONICS TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO DÂN VĂN PHÒNG

Sở hữu một chiếc tai nghe không hề khó đối với bạn. Nhưng với nhiều phân khúc, yêu cầu và thương hiệu tai nghe khá nhiều cũng khiến bạn phải phân vân không biết nên chọn lựa ra sao.
Trong những thương hiệu tai nghe Plantronics vẫn ghi dấu ấn và được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi:
- Nhiều mẫu mã lựa chọn
Mỗi người dùng có nhu cầu sử dụng tai nghe theo cách riêng của mình. Có thể bạn muốn dòng tai nghe cho điện thoại bàn, máy tính hoặc smartphone. Vì thế, cần lựa chọn được mã sản phẩm phù hợp để tương thích. Và Plantronics có nhiều dòng hỗ trợ kết nối chuẩn khác nhau đa dạng hóa cá nhân người dùng.
- Chất lượng âm thanh tốt, ổn định
Âm thanh là yếu tố quan trọng nhất để bạn quyết có nên mua chiếc tai nghe này hay không. Từ cảm nhận thực tế của người dùng cho thấy những chiếc tai nghe có mic plantronics mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn toàn tuyệt vời. Bạn có thể điều chỉnh mức âm lượng tùy theo ý mình và âm thanh thực tế nhất.
- Khả năng chống ồn
Micro tai nghe plantronics được tích hợp sẵn các công nghệ xử lý tín hiệu. Điều đó có nghĩa là mic tai nghe có khả năng loại bỏ tạp âm trước và tạo chất lượng âm thanh tốt nhất.

MỘT SỐ DÒNG TAI NGHE VĂN PHÒNG PLANTRONICS ƯA CHUỘNG

Chất lượng cuộc gọi tốt, hạn chế tiếng ồn cùng với kiểu dáng thiết kế khá bắt mắt không kém phần tinh tế. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng để bảo đảm có đầy đủ chức năng và giá thành hợp lý. Dưới đây là một số tai nghe được đánh giá tốt không thể bỏ qua.
* PLANTRONICS SP12-PC PRACTICA
Dòng sản phẩm tai nghe plantronics SP-12 có kiểu dáng đẹp và gọn nhẹ được thiết kế sử dụng với máy tính kết nối qua cổng 3.5mm.
Đây là chiếc tai nghe có dây với hai bên tai có thể điều chỉnh dễ dàng. Đặc biệt, micophone có thể lọc ồn tạo không gian làm việc linh hoạt hơn.
* Plantronics Blackwire C310
Plantronics Blackwire C310 là tai nghe có dây được thiết kế đeo một bên tai, choàng qua đầu. Chất lượng tai nghe này khá ổn định và phù hợp với nhân viên văn phòng hay trung tâm chăm sóc khách hàng.

Ưu điểm tai nghe tổng đài C310:
- Tai nghe cho máy tính kết nối cổng USBPlantronics
- Cổng kết nối: usb, sử dụng với PC
- Microphone lọc nhiễu và tiếng ồn cho âm thanh trung thực.
- Có nút điều chỉnh âm lượng, ngắt tiếng (mute), call answer/ end.
- Xây dựng theo tiêu chuẩn Microsoft. Sử dụng Microsoft® Lync and Microsoft OCS 2007
* Plantronics Blackwire C510
Tai nghe Plantronics Blackwire C510 là dòng tai nghe cao cấp dùng cho máy tính của thương hiệu Plantronics, được thiết kế bằng nhựa cao cấp và được phủ lớp da trên khung choàn đầu tăng tính sang trọng và êm ái cho sản phẩm, Được thiết kế để kết nối với máy tính qua cổng usb, dùng đàm thoại cho ứng dụng softphone.
Tai nghe plantronics c510 sang trọng, tinh tế
* Plantronics Blackwire C320
Dòng sản phẩm này có khả năng kết nối với máy tính qua cổng Usb. Blackwire C320 là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng khi đàm thoại liên tục, hội nghị, đào tạo trực tuyến, bởi kết nối khá đơn giản, trọng lượng nhẹ và nhiều tính năng đa dụng mang đến trải nghiệm mới mẻ.
- Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản dể sử dụng
- Điều chỉnh tăng giảm âm lượng và mute ngay trên dây cáp
- Microphone lọc nhiễu và tiếng ồn cho âm thanh trung thực
- Các điều khiển nội tuyến cho phép bạn trả lời / kết thúc, tắt tiếng ngay trên dây cáp và mức âm lượng âm thanh băng tần rộng với công nghệ khử tiếng ồn cho cuộc gọi chất lượng cao
- Phù hợp cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên
Trên đây là một số dòng tai nghe điện thoại viên phù hợp cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
Du Hưng nhà phân phối tai nghe plantronics chính hãng trên thị trường. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp nhất với yêu cầu đưa ra. Đồng thời, bạn có thể mượn tai nghe TEST thử trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét