Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

PLANTRONICS C310 TRẢI NGHIỆM CUỘC GỌI THÔNG MINH HƠN

PLANTRONICS C310 TRẢI NGHIỆM CUỘC GỌI THÔNG MINH HƠN


Plantronics C310 chẳng phải là chiếc tai nghe thưởng thức âm nhạc thực thụ. Mà bạn sẽ trải nghiệm âm thanh đàm thoại đời thực nhất.
Plantronics thương hiệu tai nghe nổi tiếng trên thị trường. Những dòng tai nghe thương hiệu này không chỉ dành cho nhân viên tổng đài, doanh nghiệp. Mà còn tương thích với các giải pháp như Microsoft, Avaya hay Cisco. Và dòng tai nghe plantronics C310 đàm thoại tốt gây khá nhiều ấn tượng.

TẠI SAO LẠI CHỌN TAI NGHE MÁY TÍNH PLANTRONICS C310?

Thứ nhất, thương hiệu Plantronics nổi tiếng, bảo đảm chất lượng trên thị trường
Dòng tai nghe này thuộc thương hiệu tai nghe chuyên nghiệp trên thế giới. Hơn nữa, nhiều người dùng khá tin tưởng với chất lượng khi sử dụng và bảo hành hợp lý.
Thứ hai, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng
Mỗi dòng sản phẩm, mỗi thương hiệu đều hướng tới từng đối tượng người dùng khác nhau. Đặc biệt, dòng tai nghe có mic plantronics hoàn toàn phù hợp cho nhân viên call center, trung tâm đào tạo, học online. Bởi bảo đảm yêu cầu cần thiết.
Thứ ba, giá cả phù hợp
Sở hữu một chiếc tai nghe nhiều tính năng tuyệt vời như Plantronics C310 với giá rẻ phù hợp với túi tiền của mỗi người, thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

PLANTRONICS C310 TAI NGHE TỔNG ĐÀI THAY ĐỔI KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CHO BẠN

Mẫu tai nghe có mic plantronics c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên. 
Thuộc phân khúc dành cho những người làm việc môi trường đông đúc. Chiếc tai nghe này sẽ giúp người dùng linh hoạt hơn và ấn tượng với khả năng chống tiếng ồn xung quanh. Và tạo không gian làm việc thật sự riêng tư, thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Trải nghiệm của nhiều người dùng cho thấy tai nghe có mic Plantronics C310 mang lại cảm giác đẹo nhẹ nhàng và dễ chịu. Kết nối với máy tính ổn định luôn giữ trong thời gian dài.
Đặc biệt, công nghệ DSp được tích hợp trên tai nghe giúp người dùng hoàn toàn tập trung vào cuộc thoại của mình. Hơn nữa, chất lượng cuộc gọi không hề thua kém so với việc mở loa ngoài máy tính. Bởi trên tai nghe có tích hợp độ điều khiển với các chức năng tăng giảm âm lượng, nghe hoặc tắt cuộc gọi.
Hệ thống nút điều khiển được tích hợp với tai nghe đảm bảo người tiện lợi hơn khi sử dụng

Bạn chỉ cần nhần vào nút tăng hoặc giảm âm lượng, nhận cuộc gọi đến hoặc từ chối, kết thúc cuộc gọi

Micro tai nghe plantronics C310 có khả năng chống tạp âm
Kết nối với máy tính qua cổng USB
Về chất âm, dĩ nhiên dòng plantronics c310 có khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời, mang đến cảm giác chân thực nhất. Với miếng đệm tai êm vừa bảo vệ tai của người dùng, và hạn chế việc chói gắt âm thanh.

ƯU ĐIỂM TAI NGHE PLANTRONICS C310:

- Thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, hợp xu thế
- Hỗ trợ nhiều tính năng, dễ sử dụng
- Kết nối ổn định
- Chất lượng nghe gọi khá tốt
Mua tai nghe plantronics chính hãng ở đâu
Khi mua bất kỳ sản phẩm gì việc chọn lựa hàng chính hãng là điều không hề đơn giản. Bởi plantronics thương hiệu tai nghe nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc có nhiều đại lý nhỏ lẻ bán buôn.
Chính vì thế, cách tốt nhất để bạn sở hữu cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, giá thành bảo đảm nên tìm địa chỉ uy tín. Du Hưng một địa điểm đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.
Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp nhất với yêu cầu đưa ra. Đồng thời, bạn có thể mượn tai nghe TEST thử trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét