Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

5 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DX8

Vào ngày 1/3/2017, Cisco đã thông báo ngưng sản xuất EX90. Nó không còn được bán sau ngày 2/8/2017, những dịch vụ và sự hỗ trợ sẽ bị chấm dứt trong vòng 5 năm nữa vào ngày 31/8/2022. Vào lúc này, sự thay thế đó chính là DX80, nhưng sự thay thế vượt trội hơn rất nhiều.
Thiết bị họp trực tuyến DX80 đem đến một cơ hội cho sự triển khai linh hoạt. Sự thay đổi này là về khả năng để thay đổi cơ sở hạ tầng và thay đổi môi trường làm việc trong tương lai. Đó là một cải tiến tiến hóa cho phép di chuyển theo hướng hội tụ truyền thông hợp nhất (UC), nơi thoại, video, nhắn tin nhanh và sự hiện diện là tất cả với nhauVới việc ra mắt sản phẩm mới Cisco Spark Board cùng với dịch vụ Spark, đây là một sự phát triển hợp lý.
Nhân viên ngày nay muốn làm việc hiệu quả hơn, nhưng nhiều người lại cảm thấy không thỏa mãn vì họ chưa có công cụ làm việc phù hợp. Cisco nhận ra rằng đây chính là khoản thời gian thích hợp để phát triển nơi làm việc để nhân viên có thể nắm bắt được cách tốt hơn để cộng tác với nhau. Dòng sản phẩm DX của Cisco  tương thích ngược và vẫn hỗ trợ VCS nếu đó là cách bạn muốn làm việc; Nó cũng cung cấp một con đường cho sự chuyển giao công nghệ trong tương lai khi bạn chọn làm như vậy.
DX80 cung cấp mọi thứ cần thiết cho việc nâng cao năng suất công việc. Không chỉ thiết kế kiểu dáng đẹp mà DX80 còn tích hợp các thiết bị cần thiết cho công việc, vì thế trên bàn làm việc chỉ cần có một màn hình là đủ. Với dòng thiết bị họp trực tuyến DX, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với độ phân giải full HD và nhiều tính năng khác hấp dẫn không kém. 

1. NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CÁ NHÂN

Đối với những người dùng tinh tế, DX80 cung cấp chức năng chạm màn hình. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn để cá nhân hóa trải nghiệm của bạn và tối đa hóa năng suất - Từ hình nền, vật dụng và bố cục màn hình đến khả năng sử dụng nhiều loại phụ kiện Bluetooth và USB.
POLYCOM HDX 8000

2. HỖ TRỢ TIẾP CẬN THÔNG MINH

Khả năng tự ghép nối thiết bị của bạn với DX80 để cung cấp một loạt các tính năng cần thiết để cải thiện trải nghiệm họp của bạn. Để dễ sử dụng, khoảng cách thông minh cung cấp đồng bộ hoá số liên lạc với thiết bị di động Android, iOS hoặc Android đã kết nối với Bluetooth. Điều này đơn giản hoá quá trình quản lý cuộc gọi bằng cách cho phép dễ dàng nhập các địa chỉ liên hệ và lịch sử cuộc gọi.

3. CHI PHÍ THẤP

Thiết bị hội nghị truyền hình DX80 có chi phí thấp hơn nhiều so với EX90, chỉ bằng khoảng 1/3 chi phí của EX90. Chính vì vậy đây là một trong những lý do mà DX80 hấp dẫn người dùng.

4. HỖ TRỢ WI-FI

Ngoài kết nối Ethernet, DX80 hỗ trợ Wi-Fi cho các triển khai linh hoạt hơn. Nó cũng tiết kiệm chi phí lao động bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải kéo cáp Ethernet đến mọi nơi làm việc.

5. HỖ TRỢ CHO CISCO SPARK

DX 80 hỗ trợ như một điểm cuối của nển tảng họp trực tuyến Cisco Spark. Trong license này, dịch vụ đám mây là một ứng dụng cộng tác được thiết kế để thống nhất con người, truyền thông và thông tin. Sử dụng ứng dụng Spark, các thành viên của một nhóm có thể kết nối cùng một lúc, sử dụng các công cụ dễ dàng và nội dung họ tạo được bảo mật và có thể truy cập một cách dễ dàng từ cloud.
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn
Load disqus comments

0 nhận xét