GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI VOIP GRANDSTREAM

- Đảm bảo thông tin liên lạc nội bộ thông suốt, ổn định
- Giảm đáng kể chi phí đầu tư
- Tận dụng được những ưu điểm của hệ thống voip
- Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
- Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi
- Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,...).
- Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.
- Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
- Tiết kiệm chi phí cho người dùng
Chính vì thế, chúng tôi giới thiệu giải pháp tổng đài VoIP Grandstream tới quý khách hàng. Hi vọng giải pháp này có thể mạng lại hiệu quả cho công ty của bạn.
Tổng đài VoIP GrandStream là một thiết bị IP PBX, được thiết kế để mang lại cho doanh nghiệp một giải pháp truyền thông hợp nhất và các tính năng security cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) quản lý một các dễ dàng.

Được hỗ trợ bởi nền tảng phần cứng tiên tiến và chức năng phần mềm chạy ổn định, Tổng đài VoIP GrandStream cho phép chạy nhiều ứng dụng đồng thời như voice, video, data, fax, security surveillance, và các ứng dụng di động.
Ưu điểm:

+ Tích hợp lời chào đa kênh
+ Tích hợp voice mail
+ Cho phép ghi âm bất kỳ máy lẻ nào khi có cuộc gọi
+ Cho phép gọi quốc tế giá rẻ thậm chí không tốn cước phí
+ Gọi giữa các chi nhánh miễn phí
+ Chuyển văn phòng không bị gián đoạn thời gian làm việc, chuyển đến bất kỳ đâu số vẫn giữ
Lợi ích
* Dễ dàng mở rộng
Với dòng tổng đài IP GrandStream khi bạn có nhu cầu mở rộng thêm chỉ cần gắn thêm điện thoại IP vào mạng có thể kết nối thực hiện cuộc gọi bình thường
* Hỗ trợ nhiều tính năng IP
Tổng đài IP GrandStream đã có sẵn các tính năng cao cấp của một hệ thống thoại như: trả lời tự động, lập trình phân bổ cuộc gọi, hộp thư thoại, báo cáo thống kê
* Dễ dàng cài đặt và cấu hình
Một tổng đài IP hoạt động như một phần mềm chạy trên máy chủ, thừa hưởng được năng lực xử lý mạnh mẽ của máy tính. Bất kỳ nhân viên IT nào cũng đều có thể cài đặt và triển khai dễ dàng mà không đòi hỏi những khoá đào tạo đặc biệt về viễn thông như đối với hệ thống tổng đài truyền thống.
* Dễ dàng quản trị
Tổng đài IP GrandStream có thể được quản lý qua giao diện Web, cho phép một người với hiểu biết căn bản về IT có thển quản lý tổng đài một cách dễ dàng. Trong khi đó, đối với hệ thống tổng đài tương tự truyền thống lại đòi hỏi những kỹ năng chuyên về điện thoại.
0 nhận xét