Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Logitech Crayon bút cảm ứng dành riêng cho giáo dục

Là một hãng sản phẩm phụ kiện máy tính nối tiếng, Logitech mới đây vừa giới thiệu chiếc bút cảm ứng đặc biệt chỉ dành riêng cho trường học và dành riêng cho iPad.

Điều đặc biệt của Crayon chính là việc nó có thể hoạt động với bất kì chiếc iPad nào mà không cần phải ghép nối Bluetooth, rất tiện lợi cho giáo viên hay hoc sinh để có thể sử dụng giữa các thiết bị của nhau. Theo thông báo trên Website, chiếc bút này được thiết kế thân thiện với trẻ em và xây dựng dành riêng cho lớp học, hiển nhiên không ai cấm bạn sử dụng Crayon ở nhà cả.


Những tính năng còn lại của Logitech Crayon sẽ tương tự như Apple Pencil. Nó có thể đo lường góc, loại bỏ cảm ứng của bàn tay, và chính xác gần như tương đương với chiếc “bút chì” của Apple. Theo Logitech, Crayon hoạt động được trong 8 tiếng với mỗi lần sạc, thiết bị cũng sử dụng cổng Lightning để sạc pin và miếng cao sủ nhỏ trên đầu để bảo vệ lỗ cắm. Ngoài ra, nó cũng có một tính năng khá hay mà ngay cả chiếc Apple Pencil cũng không có đó là một nút để tắt/bật. :))
Để được tư vấn và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ: 02873000246 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét