Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Các tính năng Zoom Rooms

Các tính năng Zoom Rooms
 Zoom Rooms hệ thống phòng hội thảo dựa trên phần mềm của chúng tôi, có tính năng chia sẻ video, âm thanh, chia sẻ nội dung không dây, lịch tích hợp và các sản phẩm mở rộng. Hiển thị bảng biểu và lập lịch biểu kỹ thuật số, tất cả đều chạy trên phần cứng có sẵn.
Zoom Rooms Check-In
Với Đăng ký Zoom Rooms, quản trị viên có thể tạo yêu cầu người dùng cần đăng ký vào phòng họ đang sử dụng để giữ chỗ. Người dùng có thể vào phòng trên màn hình lập kế hoạch hoặc bộ điều khiển, bắt đầu hoặc tham gia cuộc họp hoặc sử dụng các khả năng chia sẻ màn hình trong Zoom Rooms. Nếu họ không làm điều này trong một khoảng thời gian (do quản trị viên đặt) sau cuộc họp bắt đầu theo lịch của họ, phòng sẽ có sẵn trong hệ thống lịch. Điều này ngăn mọi người chặn phòng Lịch mà không thực sự sử dụng chúng và tối đa hóa việc sử dụng phòng trong tổ chức.
Lập kế hoạch tùy chỉnh hiển thị
Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh hình nền của màn hình lập lịch với hình ảnh ưa thích của bạn. Điều này cho phép bạn tạo thương hiệu đầy đủ cho các phòng hội thảo bằng logo của mình hoặc thậm chí bạn có thể cung cấp cho mỗi màn hình một hình ảnh riêng liên quan đến chủ đề phòng đó.
Hỗ trợ cho các ngôn ngữ bổ sung
Phòng Zoom hiện hỗ trợ mọi ngôn ngữ mà Zoom hỗ trợ trên nền tảng di động và máy tính để bàn của chúng tôi. Chúng tôi đã hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung (Đơn giản và truyền thống) trong các phòng Thu phóng. Bây giờ Mac và Windows Zoom Rooms và Bộ điều khiển phòng Zoom của iOS cũng hỗ trợ tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Nga.
Hỗ trợ mới & cải tiến cho camera Logitech
Một phần của trải nghiệm Phòng Zoom không ma sát là khả năng điều khiển camera PTZ ngay từ bộ điều khiển máy tính bảng Zoom Rooms của bạn và tạo các cài đặt trước cho các vị trí và thu phóng camera tốt nhất. Zoom đã hỗ trợ máy ảnh và loa từ bạn bè của chúng tôi tại Logitech. Để giúp điều chỉnh góc camera và thu phóng nhanh hơn nữa, chúng tôi hiện hỗ trợ các cài đặt trước cho hai máy ảnh Logitech bổ sung là Logitech Rally và Logitech MeetUp.
Zoom Rooms bảng điều khiển Cải tiến

Cập nhật: Hỗ trợ bộ ba Polycom cho các phòng thu phóng sắp ra mắt
Vào tháng 6, Polycom đã thông báo rằng chúng tôi đã hợp tác để hỗ trợ các phòng Zoom với điện thoại hội nghị Polycom, Bộ ba Polycom. Polycom Trio có thể chạy giao diện điều khiển Zoom Rooms nguyên bản, cho phép trải nghiệm dễ dàng và mạnh mẽ mà bạn mong đợi từ Zoom. Phần mềm Polycom Trio hỗ trợ Bộ điều khiển phòng Zoom sẽ có sẵn vào cuối tháng này (tháng 7 năm 2018) và phải được sử dụng với phiên bản Phòng thu mới nhất để được hỗ trợ đầy đủ.
Hình ảnh yêu cầu demo
Khách hàng của Zoom Rooms có ​​thể cập nhật phòng của họ từ xa từ cổng quản trị Zoom. Nếu tất cả các tính năng mới thú vị này khiến bạn quan tâm đến các giải pháp phòng hội thảo của chúng tôi, bạn có thể đăng ký bản demo 1-1 tùy chỉnh để xem các tính năng này và mọi thứ Zoom Rooms cho chính bạn.
PHÂN PHỐI BẢN QUYỀN ZOOM MEETING - ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA ZOOM US TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Website: www.duhung.vn


Load disqus comments

0 nhận xét